Pháp luật

Rợn người trước lời khai của nghi phạm truy sát người yêu cũ và “tình địch” ở Bắc Ninh

Sáng 25/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phan Thanh Hoàng, (SN 2003, trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người thương vong xảy ra vào tối 24/10 tại phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo đó, khoảng 20h ngày 24/10, tại quán cắt tóc gội đầu Vũ Huyền ở phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Phan Thanh Hoàng đã dùng dao xông vào quán cắt tóc, gội đầu Vũ Huyền, truy sát bạn gái cũ là chị Nguyễn Thị B., (SN 2003, trú ở TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Ngoài ra, Hoàng còn truy sát bạn trai của chị B.

Do vết thương quá nặng, chị B đã tử vong vào khoảng 1h15 ngày 25/10, còn sức khỏe của bạn trai của chị B là anh D đang có tiến triển. Ngay khi gây án, hung thủ ngồi xuống đợi lực lượng chức năng bắt giữ.

Phan Thanh Hoàng tại cơ quan công an.



Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận trước đó có quan hệ tình cảm với chị B. Tuy nhiên khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị B. chia tay Hoàng và xuống Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị quen và có tình cảm với anh D.

Không chấp nhận người yêu có bạn trai mới, Hoàng đã ghen tuông, nhắn tin chửi bới chị B. nên hai người nhắn tin qua lại cãi nhau. Đặc biệt, do khoản vay 1 triệu đồng trước đó, chị B. và Hoàng đã có những lời lẽ xúc phạm danh dự nhau, dẫn đến mâu thuẫn đỉnh điểm.

Cho rằng mình và người thân bị xúc phạm, ngày 24/10, Hoàng bắt xe từ Tuyên Quang xuống Bắc Ninh và chuẩn bị sẵn hung khí để gây án. Trước khi gây án, Hoàng đã viết “thư tuyệt mệnh” đăng lên facebook về việc mình chuẩn bị gây án cũng như nói lời xin lỗi với người thân trong gia đình.

Đến tối 24/10, biết chị B. và anh D. đang ở trong quán cắt tóc trên phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Hoàng đã cầm hung khí xông vào truy sát hai người. Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP