Giải trí

Rò rỉ ảnh lãng mạn của Hồng Diễm-Quốc Đam trong ‘Hướng dương ngược nắng’

Sau cảnh nhảy cầu tự tử, Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam tạm mất tích trong mấy tập gần đây của “Hướng dương ngược nắng”. Tuy nhiên hình ảnh hai diễn viên này được rò rỉ liên tục với bối cảnh lãng mạn.

Hình ảnh hậu trường của Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam

Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam) mất tích nhiều ngày liền kể từ khi cả hai nhảy xuống sông. Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), Ngọc (Quỳnh Kool) sống trong đau khổ, dằn vặt. Cô em mải chơi Ngọc bỗng dưng phát hiện lí do vì mình mà chị gái mắc bẫy bố con ông Vụ (NSND Công Lý) nên càng đau khổ hơn.

Bức ảnh hậu trường vui nhộn của Hồng Diễm và Quốc Đam

Trong thời điểm Cao Dược gặp sóng gió với những âm mưu thôn tính và trả thù, thì cặp Châu-Phúc vẫn bặt vô âm tín. Dù đạo diễn cố tình “ém” thông tin bộ đôi này nhiều bức hình hậu trường rò rỉ trên mạng khiến người hâm mộ đoán già đoán non về cái kết đẹp cho đôi Châu-Phúc.

Hình ảnh chứng tỏ cặp Châu-Phúc đang hạnh phúc ở nơi xa

Nhiều khán giả đoán già đoán non rằng Châu có thể bị mất trí nhớ, cùng với Phúc sống êm đềm ở một miền quê xa xôi. Củng cố cho những suy luận này chính là các bức hình Hồng Diễm và Quốc Đam chụp ở rẻo cao rất lãng mạn. Trong một bức hình mới nhất, khán giả còn thấy Châu giúp Phúc lợp lại mái nhà. Khán giả dường như đang xoay chiều, quay sang vun vén cho cặp Châu-Phúc, mong họ nên đôi.

Châu giúp Phúc lợp lại mái nhà

“Hướng dương ngược nắng” phần 2 hiện chiếu tới tập 13. Vườn thảo dược nhà họ Cao bị Hoàng và Vỹ xúi Trí phá hoại. Bà Bạch Cúc tiết lộ thân phận của Trí (Đình Tú) không phải con trai của ông Cao Đạt khiến ông cụ Phan (NSƯT Đức Trung) đột quỵ phải đi cấp cứu. Lúc này Trí mới tình cờ biết dù Minh (Lương Thu Trang) và Trí là hai chị em song sinh nhưng lại cùng mẹ khác cha. Trí là em trai của Kiên (Hồng Đăng), là con trai người lái xe năm xưa được bà Cúc thuê để quyến rũ Diễm Loan.

Tác giả: BẢO HÂN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP