Video

Phẫn nộ cảnh tượng đôi nam nữ thể hiện tình cảm giữa phố đông người dù đang lái xe

Dù bạn trai đang lái xe nhưng cô gái vẫn ngồi lên đùi người yêu rồi vừa vòng tay ôm vừa quắp chặt chân qua eo nam thanh niên khiến người đi đường không khỏi 'nóng mắt'.

Đoạn clip được một tài khoản tiktok đăng tải với độ dài 30 giây nhưng đủ để khiến người xem có một "tràng tức tối".

Cụ thể thay vì ngồi đèo nhau như bình thường thì cô gái lại ngồi quay lại đối diện với bạn trai trong khi đang lái xe. Cặp đôi cứ thế ôm chặt lấy nhau trên suốt đoạn đường dài bất chấp ánh mắt hiếu kỳ của mọi người xung quanh.

Không những vậy, cặp đôi còn nhận về nhiều sự chỉ trích hơn khi không hề đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đi hẳn vào làn ô tô một cách nghênh ngang dù trên đường rất nhiều phương tiện trọng tải lớn đang di chuyển.

Hiện cư dân mạng đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip đồng thời thể hiện rất nhiều sự bức xúc về việc thể hiện tình cảm một thái quá của cặp đôi.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Lố lăng quá, nguy hiểm nữa. Lỡ tai nạn giao thông bản thân mình bị gì không nói, ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác nữa.

- Không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng lại còn chở người trong tư thế không giống ai như vậy, chắc họ cũng chưa đủ tuổi lái xe máy đâu!

-Tưởng thế là hay, lúc xảy ra chuyện thì chỉ khổ bố mẹ và những người khác thôi.

Tác giả: Nhi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đôi nam nữa , lái xe , phẫn nộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP