Pháp luật

Phẫn nộ hình ảnh bé gái bị lột quần áo, trói hai tay treo lơ lửng trên trần nhà

Đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái không mặc quần áo, hai tay bị trói treo lên trần nhà và bị một người đàn ông dùng roi đánh đập khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và thương cảm.

Sáng ngày 5/8, trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip dài khoảng 4 phút, ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, trói hai tay treo lơ lửng trên trần nhà. Một người đàn ông xuất hiện, dùng roi đánh đập bé gái này.

Sau khi đăng tải, đoạn clip khiến dư luận phẫn nộ trước hành vi của người đàn ông. Đồng thời rất nhiều người dùng mạng cũng chia sẻ clip này với hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc.

Hình ảnh bé gái bị lột quần áo, treo hai tay lên trần nhà (ảnh cắt từ clip)

Quá trình xác minh, lực lượng chức năng cho biết, người đàn ông nói trên là N.V.T (trú tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh).

Theo lãnh đạo UBND xã Cương Gián, hiện đơn vị đang phối hợp với lực lượng công an đến nhà nạn nhân để xác minh.

"Clip đó là có thật. Bé gái trong clip 11 tuổi. Sáng 5/8, chúng tôi đã phối hợp với lực lượng công an đến nhà bé gái để tìm gặp bố cháu để xác minh, làm rõ sự việc nhưng hiện vẫn chưa gặp được. Mẹ của bé gái đang làm việc ở nước ngoài. Bé gái này sinh sống cùng bố, bố của cháu bé thường xuyên uống rượu", lãnh đạo xã Cương Gián cho hay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Tác giả: NT

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP