Giải trí

CĐM phẫn nộ khi vợ NS Công Lý phát ngôn chồng bị bạn bè đối xử tệ, từ chối cho vay tiền chữa bệnh

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý nhập viện cấp cứu khi bị ngã tại nhà riêng. Sau thời gian điều trị, nam diễn viên đã hồi phục sức khỏe. Trong suốt thời gian nằm viện và điều trị, Ngọc Hà – vợ mới của nam nghệ sĩ luôn là người túc trực, chăm sóc cho chồng,

Mới đây, vợ nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ trên báo Ngoisao, cho biết về áp lực kinh tế khi chăm chồng lúc đau bệnh. Cô chia sẻ: “Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy".


Ngay lập tức, phát ngôn này của vợ NS Công Lý làm CĐM nổi lên tranh cãi. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích nữ ca sĩ quá phiến diện, khuyên cô không nên trách bạn của chồng không giúp đỡ khi chưa đứng vào hoàn cảnh của họ. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người an ủi, đồng cảm với vợ của Công Lý vì cô đã phải chịu áp lực suốt một thời gian dài.


Đứng trước những luồng ý kiến trái chiều, vợ NS Cồng Lý cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính. Công khẳng định mình không trách móc ai, chia sẻ trên báo chí chỉ là sự trải lòng về quãng thời gian khó khăn vừa qua.


"Ở đây, toàn các anh chị có ăn, có học. Đều là người sang chảnh cả. Vâng, nghệ sĩ nhà em nghèo và chồng em hay gia đình em cũng chưa bao giờ kêu gọi từ thiện. Đọc bài phỏng vấn, anh chị đã thấy lời nào em trách móc người bạn chưa?

Đành rằng lên báo là chia sẻ và chia sẻ bằng sự thật thà. Nhưng bao giờ cũng phải giấu đi những điều phía sau. Mọi người biết rõ trong sự tình không? Đã vội vàng kết luận ạ? Yêu thương hay không yêu thương nghệ sĩ là cảm xúc. Nhưng đừng vì sự thiếu hiểu biết rõ ràng để chụp mũ cho người khác như vậy", Ngọc Hà lên tiếng.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: NS Công Lý , CĐM , Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP