Tin địa phương

Nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm cắp laptop ở Đại học FPT

Ngày 12/6, Công an phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết đã nhanh chóng xác minh làm rõ đối tượng gây ra vụ trộm cắp laptop tại tòa nhà Gamma, Đại học FPT (thuộc phường Hòa Hải).

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 10/6, Công an phường Hòa Hải nhận được tin báo của anh P.T.H (SN 2005, trú Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng) cùng các bạn N.T.Đ (SN 2005, trú Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam), N.D (SN 2005, trú Hòa Khê, Thanh Khê), Tr.T (SN 2005, trú phường 5, Đông Hà, Quảng Trị) và H.Q.D.B( SN 2005, trú Chính Gián, Thanh Khê) về việc bị mất trộm 5 laptop khi đang trong quá trình học tập ở Đại học FPT.

Đối tượng Châu Vương Hoàng và tang vật vụ trộm.

Nội dung trình báo cho biết, khi đến học tại tầng 5, tòa nhà Gamma thuộc Đại học FPT, các anh có để máy tính ở ngoài, trong tủ bên cạnh phòng học nhưng sau đó phát hiện đã "không cánh mà bay". Tài sản bị mất là 5 laptop các loại, tổng trị giá bị mất khoảng 98,5 triệu. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường nhanh chóng vào cuộc truy xét đối tượng nghi vấn. Đến ngày 11/6/2024, các lực lượng xác định được đối tượng nghi vấn là Châu Vương Hoàng (SN 2004, trú Cẩm Nam, TP Hội An, Quảng Nam).

Tại cơ quan công an, đối tượng Hoàng khai nhận đã gây ra vụ trộm cắp tài sản nói trên. Qua truy xét, đã thu hồi được 05 laptop tại phòng trọ của Hoàng. Hiện Công an phường đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ án để xử lý theo quy định của Pháp luật.

Tác giả: Thanh Thúy

Nguồn tin: congan.danang.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP