Thể thao

Son Heung-min bị rạn xương hốc mắt, nguy cơ lỡ World Cup 2022?

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League hôm 2/11, Tottenham đánh bại Marseille 2-1 và giành ngôi nhất bảng D. Tuy nhiên, ngôi sao tấn công của họ là Son Heung-min dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1, điều này thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước Anh và Hàn Quốc.

Son Heung-min phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu giữa Tottenham và Marseille.


Cụ thể, phút 23 của trận đấu, Son Heung-min đã nằm sân sau pha tranh chấp trên không với Chancel Mbemba. Nhân viên y tế của Tottenham xác định chân sút sinh năm 1992 bị chấn động đầu và anh được rút ra nghỉ để đảm bảo sức khỏe.


Theo Sina, từ những hình ảnh phát sóng trực tiếp trên truyền hình, có thể thấy Son Heung-min bị lõm phần mặt trái.

Hình ảnh từ phòng thay đồ của Tottenham sau trận đấu cho thấy khuôn mặt trái của tiền đạo người Hàn Quốc vẫn bị lõm và mắt trái của anh không thể mở được.


Trang chủ của Tottenham thông báo: "Son Heung-min bị rạn xương hốc mắt và cần ca phẫu thuật, sau đó Son sẽ tiến hành tập phục hồi chức năng. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất".

Sina dẫn lời một phóng viên Hàn Quốc suy đoán rằng, Son Heung-min sẽ phải mất vài tháng để hồi phục.

Nếu điều này là thật thì đó là một tổn thất không nhỏ với đội tuyển Hàn Quốc bởi World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là khởi tranh. Đội tuyển Hàn Quốc nằm ở bảng H và sẽ có trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Uruguay ngày 24/11.

Lịch thi đấu World Cup 2022.



Tác giả: Hoa Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP