Cuộc sống

Nhà chồng tương lai đòi hủy hôn vì một tờ giấy xét nghiệm

Đã bên nhau 6 năm, tôi và người yêu quyết định làm đám cưới. Thế nhưng, sau khi đi khám sức khỏe tổng quát, chồng tương lai lại đòi hủy hôn với tôi.

Tôi và chồng tương lai bên nhau được 5 năm. Chúng tôi yêu nhau được 1 năm thì người yêu tôi đi du học Nhật. Anh bảo sau khi trở về sẽ cưới tôi làm vợ. Tôi luôn tin tưởng vào anh và kiên nhẫn chờ đợi.

Tháng 6 vừa rồi, anh tốt nghiệp. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn, đã trở thành vợ chồng chính thức trên giấy tờ, chỉ cần chờ đám cưới. Khi nhận giấy chứng nhận kết hôn, anh còn hãnh diện khoe lên trang cá nhân như muốn chứng minh cho cả thế giới biết anh ấy đã có vợ rồi.


Chúng tôi hẹn nhau đi khám sức khỏe trước khi kết hôn. Nhưng bất ngờ, tôi lại nhận được kết quả xét nghiệm là mình bị vô sinh, trong khi anh rất bình thường và khỏe mạnh. Lúc biết kết quả, tôi thấy anh có chút khác lạ, dù vẫn an ủi vỗ về tôi.

Mấy ngày sau, bố mẹ anh và anh sang nhà tôi thông báo chuyện hủy bỏ hôn lễ. Bố mẹ anh nói khó với tôi là họ chỉ có duy nhất một người con trai, muốn tôi hủy hôn với anh để anh đi tìm người mới, vì họ không muốn bị tuyệt hậu. Cả buổi, anh chỉ cúi gằm, không nói lời nào để đỡ cho tôi, khiến tôi vô cùng tổn thương và buồn bã.

Sau buổi hẹn, anh chặn tôi trên các mạng xã hội, chặn cả số điện thoại, không chịu gặp tôi kể cả khi tôi tới nhà anh tìm. Tôi rất buồn bã và tuyệt vọng, không biết làm gì bây giờ. Chỉ là phải thuyết phục làm sao để chồng chưa cưới đừng hủy bỏ hôn sự đây, vì chúng tôi đã đăng ký kết hôn rồi?

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP