Cuộc sống

Về ra mắt nhà chồng tương lai, tôi muốn hủy hôn sau khi biết bí mật động trời

Vào ngày về nhà chồng tương lai để ra mắt, tôi bất ngờ phát hiện bí mật lớn về quá khứ của anh thông qua một bức ảnh.

Tôi năm nay 27 tuổi. Chỉ còn hơn một tháng nữa hôn sự của tôi và bạn trai sẽ diễn ra. Trước khi đi đến quyết định lấy nhau, cả tôi và bạn trai đã có khoảng thời gian gần 1 năm yêu nhau. Bạn trai tôi hơn tôi 9 tuổi, rất chiều chuộng tôi, nên khi anh ngỏ lời cầu hôn, tôi đồng ý ngay.

Về ra mắt nhà chồng tương lai, tôi muốn hủy hôn sau khi biết bí mật động trời.

Hôm ra mắt nhà chồng để xin bố mẹ của anh ấy để làm đám cưới, hai bác cũng rất ủng hộ, chấp thuận lời đề nghị mong muốn bên nhau trọn đời. Sau bữa cơm, đi cùng đứa cháu chồng đi tham quan nhà, tôi tò mò đi tìm hiểu từng nơi, lên gian thờ tôi bất ngờ với bức ảnh thờ của người phụ nữ khá trẻ. Thấy tôi thắc mắc, đứa cháu nói rằng đó là vợ trước của chồng tôi đã mất cách đây mấy năm.

Tôi khá sốc, chưa bao giờ chồng tương lai nói với tôi điều này, anh ấy đã một đời vợ. Dù tôi cố gắng coi đó là chuyện xảy ra trong quá khứ, nhưng khi tìm hiểu kỹ tôi mới biết được nguyên nhân vì sao mà vợ trước của anh ấy qua đời. Đó là do chồng tôi đối xử không tốt, ngoại tình khiến cho chị ấy vốn suy sụp, sức khỏe vì thế mà giảm sút, sau một thời gian đổ bệnh và qua đời.

Biết được điều này tôi rất sốc. Chồng tương lai đã cố giữ chuyện đã từng có một đời vợ, hơn nữa lý do vợ cũ qua đời cũng một phần nguyên nhân từ anh ấy. Tôi cảm thấy rất tuyệt vọng, tôi sợ rằng đến chuyện đã từng có vợ mà chồng còn giấu được thì không có chuyện gì lại không thể giấu. Tôi không biết có nên lấy anh làm chồng bay không nữa? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Đám cưới của tôi sẽ diễn ra trong khoảng 2 tháng nữa, nhưng bây giờ tôi lại rất băn khoăn, lo sợ. Giữa hai chúng tôi vẫn chưa đăng ký kết hôn. Tôi có nên nói chuyện thẳng thắn với chồng tương lai về chuyện đã xảy ra trong quá khứ, hay là dứt khoát hủy hôn?

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP