Pháp luật

Người đàn ông bị đâm gục trên phố ở Thái Nguyên

Ngày 10/11, cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên đang xác minh, điều tra vụ việc một người đàn ông bị đâm gục tại khu vực TP. Thái Nguyên.

Theo báo Dân Việt, ngày 9/11, trên mạng xã hội lan truyền video, hình ảnh về việc một người đàn ông bị một đối tượng đâm liên tiếp nhiều nhát vào người bằng dao, khiến người này nằm ngã gục tại chỗ.

Mặc dù có nhiều người xung quanh căn ngăn, nhưng đối tượng gây án rất hung hãn và có hành động phản kháng dữ dội. Sau khi vụ việc xảy ra, một số người dân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 9/11, tại khu vực tổ 9, phường Thịnh Đán, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên (gần cây xăng Thịnh Đán).

Trả lời báo Lao động, một lãnh đạo phường Thịnh Đán (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn. Theo vị lãnh đạo trên, nạn nhân đang di chuyển trên đường thì bị nhóm đối tượng đi trên xe ô tô lao tới hành hung dã man. Thậm chí, khi một người dân liều mình vào can ngăn, cũng bị các đối tượng này tấn công lại dẫn đến bị thương ở phần đầu.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Cũng theo nguồn tin trên, vào tối cùng ngày, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng và điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đâm gục , Thái Nguyên , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP