Giới trẻ

Ngày cưới cô dâu vẫn tranh thủ làm một việc khiến dân mạng tranh cãi

Trong ngày cưới, mọi người đi tìm cô dâu để chụp ảnh và nói chuyện thì không thấy đâu. Khi chú rể vào nhà tìm thì chứng kiến cảnh tượng bất ngờ.

Đám cưới là chuyện trọng đại của đời người, chính vì vậy, ai cũng dành hết tâm trí và muốn hôn lễ của mình diễn ra trọn vẹn, chỉn chu nhất có thể. Tuy nhiên mới đây, một cô dâu Trung Quốc lại đi dạy học giữa ngày cưới khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Theo đó, đám cưới được tổ chức vào ngày 20/10 vừa qua tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô dâu chú rể quyết định chỉ mời một số người thân, họ hàng và bạn bè thân thiết tới chung vui.

Tuy nhiên, khi mọi người tìm cô dâu để chụp ảnh và nói chuyện thì không thấy bóng dáng cô đâu. Đến khi chú rể vào nhà tìm thì thấy cảnh tượng bất ngờ.

Cô dâu họ Đường diện trên người bộ sườn xám, đi giày cao gót nhưng đang ngồi xổm trước máy tính giảng bài cho học sinh.

Được biết, cô Đường là giáo viên tiểu học. Ngày diễn ra hôn lễ cô vẫn có tiết giảng nhưng vì không muốn học sinh bị lỡ tiết học nên đã tranh thủ dạy online cho các em. Thêm vào đó, cô cũng không muốn nhờ người khác dạy thay vì học sinh đã quen với phương pháp giảng dạy của mình.

Cảnh tượng này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra luồng ý kiến trái chiều.

Đa số cho rằng cô dâu là một giáo viên có trách nhiệm, hết lòng vì học sinh và rất đáng khen ngợi, đồng thời họ chúc phúc cô sẽ có được cuộc hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên một số lại cho rằng, dù thế nào thì trong ngày trọng đại của mình cô cũng nên dành thời gian cho người thân, gia đình. Việc cô vừa tiếp khách vừa dạy như vậy sẽ khiến cô không thể tập trung, khó hoàn thành cả hai việc một cách trọn vẹn. Hơn nữa dù bận đến đâu nhưng vào ngày cưới, cô Đường vẫn có quyền được nghỉ phép để tận hưởng giây phút hạnh phúc của cuộc đời.

Trong khi đó, cô Đường cũng cho biết sau khi chào hỏi quan khách cô mới vào trong nhà để dạy các em học sinh tiết học online. Bản thân cô muốn dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ luôn hết lòng, tận tâm với học sinh của mình.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Dân trí , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP