Tin địa phương

Liên quan ca dương tính SARS-CoV-2, chợ Hòa Khánh Nam bị phong tỏa

Đà Nẵng phong tỏa chợ Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu vì liên quan đến trường hợp dương tính SARS-CoV-2 là nữ nhân viên thẩm mỹ.

Ngày 8/5, trả lời VTC News, lãnh đạo Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cho biết, bệnh viện ghi nhận thêm trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

"Chiều qua, bệnh nhân đến khám và được Bệnh viện Phổi lấy mẫu xét nghiệm, có kết quả dương tính SARS-CoV-2 nên chúng tôi cách ly, điều trị luôn", lãnh đạo bệnh viện cho biết.

Trường hợp dương tính này là nữ (trú quận Liên Chiểu), nhân viên làm việc Thẩm mỹ viện Quốc tế Amida (đồng nghiệp của BN 3131, được Bộ Y tế công bố tối 7/5).

Chợ Hòa Khánh Nam hiện bị phong tỏa.

Sáng 8/5, lãnh đạo phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết, lực lượng chức năng của phường phong tỏa chợ Hòa Khánh Nam (phường Hòa Khánh Nam) vì có liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

“Sau khi tiếp nhận thông tin ca nghi mắc COVID-19 đã đến chợ Hòa Khánh Nam, chúng tôi chỉ đạo cho tạm dừng hoạt động để đảm bảo công tác phòng, chống dịch”, vị lãnh đạo này thông tin.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu cũng xác nhận thông tin về ca nghi mắc COVID-19 mới này và đã xác định được 2 F2.

“Ca nghi mắc COVID-19 đã vào chợ. Hiện, lực lượng chức năng đang trích xuất camera tại một số khu vực nhà dân trên địa bàn phường để xác định các trường hợp tiếp xúc. Trong ngày hôm qua (7/5) đã xác định được 2 F1. Chúng tôi vẫn đang phối hợp để truy vết các trường hợp liên quan”, lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu.

Tác giả: XUÂN TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP