Pháp luật

Kẻ đâm tử vong một GĐ Công ty xây dựng là ai?

Thấy vợ cũ ngồi nói chuyện với anh P, Tâm phá cổng xông vào rồi lấy dao mang theo đâm nhiều nhát vào người anh P.

Xung quanh xôn xao vụ Giám đốc công ty xây dựng bị đâm tử vong trong văn phòng, sáng ngày 10/7, trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo UBND phường 3, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh xác nhận và cho biết sự việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Theo đó, nạn nhân là anh H.T.P. (34 tuổi, Giám đốc một công ty xây dựng đặt tại khu phố 6, phường 3). Đối tượng gây ra vụ án là Đặng Thanh Tâm (34 tuổi, ngụ TP Tây Ninh).

"Theo tôi được biết, sau khi đâm tử vong anh P, Tâm chạy về nhà gần đó tự sát nhưng do được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Do Tâm đang điều trị ở bệnh viện nên chưa lấy được lời khai. Còn mối quan hệ giữa anh P với vợ cũ của Tâm cơ quan chức năng cũng đang làm", vị đại diện trên cho biết.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Giao thông

Cũng theo vị đại diện này, vợ cũ của Tâm là chị T., đang là nhân viên tại công ty xây dựng của anh P. Tối 8/7, anh P. gọi chị T. đến văn phòng công ty trên đường Nguyễn Chí Thanh để lấy tiền trả cho khách.

Đến nơi, cả hai ngồi nói chuyện chờ khách đến nhận tiền. Lúc này, Tâm đi xe máy đến, thấy vợ cũ của mình nói chuyện với người khác nên nổi cơn ghen.

Tâm xông vào công ty của anh P., dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh P. gục ngã. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh P. tử vong sau đó.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP