Pháp luật

Một tiểu thương bị đâm tử vong tại chợ Đầu mối Đông Hương

Một tiểu thương tại Chợ đầu mối rau quả thực phẩm sạch Đông Hương đã bị đâm tử vong tại ki ốt bán hàng của mình. Nạn nhân được xác định là anh Mạc Văn Thịnh (trú tại phố Hàng Nan, Phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Chợ đầu mối rau quả thực phẩm sạch Đông Hương, nơi xảy ra vụ việc


Hơn 7g ngày 24-5, khi đang ngủ trong kiốt bán hàng tại chợ đầu mối rau quả thực phẩm sạch Đông Hương anh Thịnh bị một thanh niên lao tới truy sát, đâm nhiều nhát. Sau khi bị tấn công anh Thịnh bật dậy vùng chạy song hung thủ tiếp tục dùng dao truy sát.

Nạn nhân mất nhiều máu, tử vong trên đường đến bệnh viện. Hiện cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường và trích xuất dữ liệu từ Camera an ninh tại cửa hàng.

Kiốt bán hàng hành tỏi của gia đình Thịnh nằm trong khu vực nhà số 4, chợ đầu mối rau quả thực phẩm Đông Hương, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá.

Chợ đầu mối rau quả thực phẩm Đông Hương, nằm giữa lòng thành phố Thanh Hoá, là khu chợ lớn nhất tỉnh, nhộn nhịp từ nửa đêm đến gần hết sáng hôm sau.

Nguồn tin riêng của Phóng viên cho hay, nghi phạm gây án là Ngô Văn Phương 24 tuổi đã đến công an đầu thú sau khi gây án. Theo nhân chứng trong chợ, Phương đến từ Hà Nội và làm lao động tự do, hàng ngày đối tượng này thường chở hàng thuê cho các chủ ki-ốt trong chợ.

Hiện chưa rõ động cơ gây án.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: phapluatxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP