Số hóa

iPhone 15 Pro có thể không có nút bấm cảm ứng cứng như tin đồn trước đây

iPhone 15 Pro đã được nhiều người mong đợi sẽ có một bộ nút bấm cảm ứng cứng mới thay thế cho phím vật lý. Tuy nhiên, điều này dường như sẽ không được thực thi trong vòng ít nhất 1 năm nữa.

Theo Macrumos, nhà cung cấp của Apple là Cirrus Logic cho biết “một sản phẩm mới mà chúng tôi đã đề cập trong các lá thư gửi cổ đông trước đây vì dự kiến ​​​​giới thiệu vào mùa thu này sẽ không còn được tung ra thị trường như kế hoạch nữa.” Điều này khiến những người quan tâm lập tức nghĩ tới nút bấm cảm ứng cứng đã được đồn đại trong suốt thời gian vừa qua.

Cirrus được biết đến nhiều nhất với việc sản xuất một số thành phần đi vào Taptic Engine của iPhone. Apple là khách hàng lớn nhất của công ty, chiếm 79% doanh thu của công ty vào năm 2022. Vào tháng 11, Cirrus nói với các nhà đầu tư và nhà phân tích rằng họ đang nghiên cứu một thành phần tín hiệu hỗn hợp hiệu suất cao (HPMS) mới (cùng loại với Tapic Engine) và nó sẽ xuất hiện trên điện thoại thông minh vào khoảng năm 2023. Tuần này, Cirrus cho biết họ có “tầm nhìn hạn chế” về tương lai của sản phẩm.

iPhone 15 Pro có thể sẽ không có nút bấm cảm ứng như những tin đồn trước đây.

Các báo cáo trước đây cho thấy iPhone 15 Pro sẽ có một bộ nút trạng thái rắn (nút bấm cứng), thông tin càng được củng cố từ các tiết lộ của Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple. Vào mùa thu năm ngoái, Kuo đã tiết lộ, Apple đang lên kế hoạch thay thế các nút nguồn và âm lượng vật lý trên điện thoại hàng đầu tiếp theo của mình bằng các nút cảm ứng. Tháng trước, Kuo sửa đổi dự báo của mình, lưu ý rằng Apple đã quyết định thay đổi kế hoạch do “các vấn đề kỹ thuật chưa được giải quyết trước khi sản xuất hàng loạt”.

Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các thông tin liên quan đến iPhone 15 hiện vẫn còn là tin đồn. Phần lớn trong số đó khả năng sẽ trở thành hiện thực, nhưng tất cả đều phải chờ đợi đến sự kiện ra mắt chính thức của sản phẩm mới có câu trả lời sau cùng.

Thực tế, iPhone 15 Pro sẽ có phím cảm ứng cứng hay không, hiện vẫn chưa có đáp án rõ ràng.

Tác giả: Nam Lê

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 15 Pro , iPhone 15

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP