Pháp luật

Hỗn chiến trong tiệc rượu, một người đàn ông tử vong

Trong cuộc nhậu, giữa ông Khải và Phương xảy ra cự cãi, xô xát. Ông Phương dùng đoạn củi dừa để đánh ông Khải dẫn đến té ngã xuống nền nhà và tử vong.

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 30/5, thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng làm một người đàn ông tử vong trong lúc nhậu.

Gia đình đang lo hậu sự cho ông Khải. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 29/5, tại nhà ông Nguyễn Văn Thắng (73 tuổi, ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) có tổ chức uống rượu.

Tham gia tiệc rượu có ông Nguyễn Văn Khải (65 tuổi - em ruột của ông Thắng) cùng với Nguyễn Hoàng Phương (39 tuổi) và Đặng Quang Định (29 tuổi, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Trong lúc nhậu chung, giữa ông Khải và Phương có xảy ra cự cãi, xô xát dẫn đến đánh nhau. Ông Thắng khai nhận có nhìn thấy Phương dùng đoạn củi dừa để đánh ông Khải dẫn đến té ngã xuống nền nhà.

Thấy vậy nên ông Thắng bỏ nhà đi. Khoảng 15 phút sau ông quay lại, Phương và Định đã rời khỏi hiện trường, riêng ông Khải đã chết.

Ngay sau khi tiếp nhận nguồn tin, Công an huyện Chợ Gạo đã phối hợp các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường; đồng thời tổ chức truy bắt Nguyễn Hoàng Phương và Đặng Quang Định, báo VOV thông tin.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hỗn chiến , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP