Giải trí

"Hoa hậu Cao Bằng có cơ thể đẹp nhất lịch sử" khéo mặc thongkini khoe chiều cao 1m80

"Hoa hậu Cao Bằng cơ thể đẹp nhất lịch sử" mặc thongkini gợi cảm mà không phô bằng cách này.

Mới đây, Lương Thùy Linh gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh diện đồ bơi trong chuyến nghỉ dưỡng thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH. Cô lựa chọn thiết kế bikini dây màu cam (tên gọi khác là thongkini) khoe khéo hình thể đạt tỷ lệ "vàng", chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 88-63-95 (cm). Để outfit có điểm nhấn, Lương Thùy Linh khéo léo lựa chọn áo sơ mi trắng oversize mặc ở bên ngoài, quấn thêm sarong bằng khăn in họa tiết nổi bật và dép cói.

Set đồ của Lương Thùy Linh nhận được nhiều lời khen vì hở sang, tinh tế lại giúp cho người mặc cảm thấy an toàn, tự tin tham gia các hoạt động vui chơi trên biển mà không lo gặp sự cố ngoài ý muốn.

Lương Thùy Linh diện thongkini gợi cảm mà không phô bằng cách phối thêm áo sơ mi oversize, sử dụng khăn họa tiết để quấn quanh hông.

Với mốt đồ bơi có diện tích khiêm tốn như thongkini thì đây là cách mặc tương đối an toàn.

Cách đây ít lâu, Lương Thùy Linh có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng ở Bali. Cô cũng gây chú ý với loạt đồ mặc đi biển vừa thanh lịch, vừa khoe trọn được vẻ đẹp thể hình. Người đẹp tận dụng tối đa tông màu trắng làm chủ đạo cho các outfit của mình và phối váy áo với những chất liệu khác nhau, tạo nên sự đa dạng, hài hòa. Trong đó, cô yêu thích nhất là mix chân váy dáng dài với áo sát nách, corset lộ eo, tôn vòng 2 nhỏ nhắn.

Trước đó, Lương Thùy Linh cũng có nhiều bản phối thú vị với đồ bơi. Cô chuộng nhất là các thiết kế thongkini. Đây là xu hướng bikini theo phong cách Brazil với các thiết kế quần bơi, áo bơi được sử dụng phần dây thắt sau gáy và hông. Loại đồ bơi đặc biệt được yêu thích tại các bãi biển ở xứ samba vì diện tích che chắn cơ thể khiêm tốn, giúp người mặc khoe được tối đa hình thể nóng bỏng.

Lương Thùy Linh thường xuyên sử dụng thêm một số đồ bảo hộ khi mặc đồ bơi nhỏ xíu.

Bên cạnh cách phối thongkini với áo sơ mi như trên, Lương Thùy Linh cũng khá thích mặc string bikini là dạng áo tắm 2 mảnh kết hợp thêm 1 chiếc áo croptop ở bên ngoài. Kiểu mặc này giúp cô che chắn được phần nhiều cơ thể, không giống như bikini thông thường. Về bản chất string bikini cũng có cấu tạo từ 3 mảnh tam giác được gắn với nhau bởi các nút buộc ở hông, gáy, vô cùng phóng khoáng và không kém phần quyến rũ.

Cách mặc string bikini đáng học hỏi của Lương Thùy Linh.

Tác giả: Xuân Phong

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP