Giải trí

Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh "đáp trả" khi bị nghi ngờ khả năng giám khảo

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021), cả Lương Thùy Linh và Trần Tiểu Vy đều bị đặt câu hỏi "nghi vấn" về khả năng đảm nhận vai trò này.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức khởi động hành trình mới trong năm nay.

Đồng thời, những người đầu tiên trong dàn giám khảo cũng được công bố gồm có: Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh... cùng ngồi ghế nóng, tìm kiếm nhan sắc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Trong số các giám khảo, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh đều là những gương mặt "còn non" về tuổi đời nên cũng nhận được nhiều sự quan tâm, có phần "nghi ngại" về khả năng có thể đảm nhận vai trò quan trọng này.

Trần Tiểu Vy nhận được câu hỏi: "Bạn thấy bản thân có những thế mạnh nào khi đảm nhiệm vị trí giám khảo của cuộc thi và sẽ làm gì để đập tan hoài nghi của cư dân mạng?".

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khá tự tin khi đưa ra những điều khẳng định bản thân có thể đảm nhận tốt vai trò này. Cô nói: "Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam nên Vy có đủ tư cách làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021. Thứ hai, Vy cũng từng có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Thế giới 2018. Và cuộc thi năm nay cũng lựa chọn theo tiêu chí cuộc thi Vy từng tham gia nên Vy nghĩ mình có kinh nghiệm, am hiểu cách thức và tiêu chí cuộc thi đề ra.

Thứ 3, Vy đã đăng quang Hoa hậu 3 năm và hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực giải trí, thời trang cũng như các hoạt động cộng đồng. Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi trước đó dù quy mô nhỏ nhưng Vy nghĩ trọng trách tìm ra chủ nhân chiếc vương miện là như nhau. Việc làm giám khảo cuộc thi có quy mô nhỏ giúp Vy có đủ kinh nghiệm".

Trần Tiểu Vy cũng chia sẻ thêm, khi Trưởng Ban tổ chức - bà Kim Dung thông báo việc làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô rất vui nhưng cũng lo lắng và sợ vì mình khá bận rộn với việc học, lịch trình riêng. Cô cho biết, khi trở thành giám khảo sẽ sắp xếp đủ thời gian để giao lưu, gặp gỡ thí sinh nhiều hơn để có nhận định đúng về họ, lựa chọn đúng theo tiêu chí cuộc thi.

Phần trả lời của Trần Tiểu Vy khá rõ ràng, mạch lạc tuy nhiên được nhận định cô có phần ngây ngô khi đưa ra quan điểm để khẳng định mình "đủ sức" khi ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc này.

Cùng với câu hỏi với Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cho biết, khi được BTC giao cho trọng trách ban giám khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2021, cô rất vui và vinh dự.

"Linh cho rằng chị Dung (Trưởng BTC-PV) đã thấy được khả năng và sự trưởng thành của chính bản thân Linh. Hơn nữa, Linh cũng là Hoa hậu Thế giới Việt Nam đầu tiên nên bản thân sẽ có đủ kinh nghiệm và trải nghiệm. Linh cũng từng đặt chân vào Top 12 Hoa hậu Thế giới nên rất tự tin có thể giúp đại diện tiếp theo của Việt Nam vào top cao hơn.

Về câu hỏi "việc làm ban giám khảo Miss World Việt Nam là quá sức với Linh", Linh nghĩ là bằng sức trẻ và nhiệt huyết của bản thân, Linh có thể điền vào chỗ khiếm khuyết mà mọi người cho rằng Linh đang thiếu", Lương Thùy Linh rất tự tin khi trả lời câu hỏi về vai trò giám khảo của mình.

Trước đó, khi được hỏi về tiêu chí chọn ra hoa hậu cho năm nay, Lương Thùy Linh cho biết, tiêu chí lựa chọn hoa hậu cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ tổng hòa của nhiều yếu tố.

"Cô gái ấy không chỉ đẹp về hình thức mà còn về nội tâm. Thật ra, rất dễ để mọi người nhận biết một cô gái đẹp có tri thức, một cô gái tốt bụng và nhân ái. Cô ấy vẫn sẽ rất cuốn hút khi đứng bên cạnh một cô gái "quốc sắc thiên hương". Thậm chí, mọi người sẽ thấy cô gái tri thức cuốn hút hơn nữa bởi những gì cô ấy nói ra, đó là những thứ thu hút mọi người.

Ngoài ra, Miss World Việt Nam cũng đề cao phần thi Người đẹp nhân ái. Các cô gái sẽ có cơ hội trải nghiệm và được giúp đỡ những người khó khăn. Do đó, một cô hoa hậu bước ra từ Miss World Việt Nam có vẻ đẹp bên ngoài, vẻ đẹp nội tâm, tri thức và lòng nhân ái".

Dự kiến vòng sơ khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 sẽ diễn ra tại TPHCM và Hà Nội vào tháng 9; vòng bán kết vào tháng 10 và chung kết toàn quốc vào tháng 11. Người đăng quang ngôi hoa hậu sẽ nhận giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng và vương miện có giá trị cao của cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã trao vương miện cho Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan và Á hậu 2 Nguyễn Tường San.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP