Giải trí

Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý

Thông tin nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh ba tháng với diễn viên Kim Lý đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo nguồn tin từ Zing, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang song thai ở tháng thứ 3 với bạn trai Kim Lý. Trả lời Zing về vấn đề này, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết đây là chuyện riêng của nữ ca sĩ nên không tiện chia sẻ. Còn đại diện của Kim Lý cho biết sẽ cân nhắc và sớm gửi thông tin đến người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc trang phục rộng, làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai. Song, cũng như lần mang thai bé Subeo 10 năm trước, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng và không xác nhận thông tin có tin vui với Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý.

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Sau đó, vào ngày 13/10/2017, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý, kèm theo lời chúc anh luôn vui vẻ. Trước động thái của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều".

Trong bài phỏng vấn một ngày sau đó, Kim Lý tiết lộ anh không để tâm đến quá khứ của người yêu và sẵn sàng đứng lên bảo vệ khi người phụ nữ của mình gặp bất cứ sự cố gì. Sau đó, Kim Lý thỉnh thoảng bày tỏ tình cảm với Hồ Ngọc Hà bằng những lời mật ngọt trên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà cũng đáp lại bằng những biểu tượng ngộ nghĩnh, dễ thương.

Tháng 5/2018, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần đầu tiên thân mật trước sự chứng kiến của khán giả. Tháng 10/2018, Hồ Ngọc Hà trả lời Ngoisao.net, cô muốn có con chung với Kim Lý nhưng phải chờ thêm vài năm nữa.

Hơn một năm nay, tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng thêm mặn nồng. Nam diễn viên thường xuyên bên cạnh nữ ca sĩ trong các sự kiện. Đồng thời họ dành nhiều thời gian du lịch khắp nơi trên thế giới cùng nhau. Trên trang cá nhân, Kim Lý luôn thể hiện tình yêu dành cho nữ ca sĩ.

Tác giả: Phong Vũ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP