Tin địa phương

Hàng nghìn người dân Đà Nẵng đổ ra biển giải nhiệt sau 45 ngày cách ly

Ngay từ sáng sớm, tại các bãi biển ở TP. Đà Nẵng, hàng nghìn người dân đã đỏ xô ra tắm giải nhiệt sau hơn 45 ngày cách ly vì dịch Covid-19.

Người dân hào hứng ra biển tắm giải nhiệt.

Từ 0 giờ ngày 11/9, TP. Đà Nẵng đã cho phép một số hoạt động trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, cho phép các cơ sở kinh doanh, nhà hàng phục vụ ăn uống được mở cửa, một số hoạt động tập trung dưới 30 người được nới lỏng, và bắt đầu đón học sinh đi học trở lại từ ngày 14/9.

Sau khi được nới lỏng giãn cách xã hội, ngay từ sáng sớm ngày 11/9 hàng nghìn người dân Đà Nẵng đã hào hứng ra biển tắm giải nhiệt.

Sáng sớm 11/9, rất đông người dân Đà Nẵng đã đổ ra các bãi biển Đà Nẵng để tắm.

Đã có rất nhiều người dân đến tắm tại các bãi biển Mỹ Khê, T20, Phạm Văn Đồng, Mỹ An,...

Người dân Đà Nẵng hào hứng tắm biển Đà Nẵng khi bình minh vừa lên.

Nhiều người dân tranh thủ tập thể dục để nâng cao sức khỏe và hít thở không khí trong lành tại bãi biển.

Một người dân trú quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng cho biết: "Sau 45 ngày phải ở nhà do dịch bệnh, hôm qua nghe tin thành phố nới lỏng giãn cách nên sáng sớm nay tôi đã đưa vợ con đi tắm biển và tập thể dục để nâng cao sức khỏe"

Các khu vực tắm nước ngọt cũng đã được mở trở lại để phục vụ người dân đến tắm biển.

Trước đó, vào tối 10/9, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa ký quyết định tiếp tục chuyển trạng thái theo hướng nới lỏng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Trong đó, không cấm tắm biển như trong lần nới lỏng giãn cách 6 ngày trước.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: cách ly , tắm biển , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP