Số hóa

Google ra mắt tính năng trả lời thông minh của Gemini trong Gmail

Google vừa ra mắt tính năng trả lời thông minh theo ngữ cảnh mới của Gemini trong Gmail. Những câu trả lời sẽ chi tiết hơn và có nhiều ngữ cảnh hơn so với trước.

Google đang giới thiệu bản cập nhật mới cho Gemini AI cung cấp cho Gmail chạy trên các thiết bị Android lẫn iOS. Tính năng phản hồi thông minh (Smart Replies) cải thiện các trả lời với các đề xuất phù hợp hơn, theo ngữ cảnh cụ thể. Ban đầu được công bố vào tháng 5, tính năng mới này sẽ phân tích toàn bộ chuỗi email để tạo ra các phản hồi nắm bắt tốt hơn mục đích của cuộc trò chuyện.

Tính năng phản hồi thông minh (Smart Replies) của Google Gemini trong Gmail đã được cải thiện rõ rệt, bám theo ngữ cảnh và cá nhân hóa phong cách trả lời tốt hơn.



Với bản cập nhật mới, người dùng có thể di chuột qua các Trả lời thông minh được đề xuất để xem trước văn bản và chọn câu trả lời phù hợp nhất với phong cách hoặc nhu cầu của mình. Những câu trả lời được đề xuất này có thể được chỉnh sửa để cá nhân hóa hoặc được gửi ngay lập tức.

Mục tiêu của Google là tiết kiệm thời gian cho người dùng, đặc biệt là những người quá tải với hộp thư đến của họ, đồng thời cung cấp nhiều phản hồi tự động hơn. Thay vì các tùy chọn chung chung như "Vâng, tôi đang xử lý" hoặc "Không sao, cảm ơn bạn đã nhắc nhở", các câu trả lời mới có thể bao gồm lời chào được cá nhân hóa và lời kết, giúp tăng thêm sự đa dạng và tinh tế.

Smart Replies theo ngữ cảnh được cập nhật hiện khả dụng cho người đăng ký Gemini Business, Enterprise, Education, Education Premium và Google One AI Premium. Hiện tại, tính năng này chỉ có sẵn bằng tiếng Anh.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Gemini , Gmail , google , tính năng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP