Pháp luật

Giết nữ chủ quán cà phê: 'Uống nước không có tiền trả'

Theo lời khai ban đầu, hôm sự việc xảy ra, Được tới quán uống cà phê nhưng không có tiền để trả nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ sát hại nữ chủ quán cà phê chòi rồi đốt xác phi tang, ngày 1/4, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM cho biết: Đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Bình Chánh bắt được nghi phạm gây ra vụ việc.

Theo đó, nghi phạm là Huỳnh Văn Được (29 tuổi, trọ ở xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).

Nghi phạm Huỳnh Văn Được.

Bước đầu, Được thừa nhận sát hại nữ chủ quán cà phê rồi đốt xác phi tang vào thời điểm cách đây một tuần tại quán cà phê chòi ven quốc lộ 1 thuộc ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh.

Sau khi gây án, Được lẩn trốn nhiều nơi và vào tối 31/3 Được bị bắt, khi đang ở Bến xe Miền Tây.

Được cho biết, hôm sự việc xảy ra, đối tượng có tới quán uống cà phê nhưng không có tiền để trả nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Nghi phạm sát hại chủ quán cà phê, cướp đi ít tiền và chiếc điện thoại vài trăm ngàn.

Trước khi rời khỏi hiện trường Được đã trùm mền, đốt thi thể để xóa dấu vết. Sau khi gây án. Được lang thang khắp nơi, số tiền cướp được, đối tượng mua ma túy để sử dụng.

Đối tượng không hề quen biết hay có mối quan hệ gì với nạn nhân. Được là đối tượng nghiện ma túy nặng, từng có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Trước đó, vào sáng ngày 25/3, nhân viên quán cà phê chòi ở ven quốc lộ 1, xã Tân Quý Tây đến làm việc thì phát hiện tại phòng ngủ có thi thể người bị cháy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã nhanh chóng khoanh vùng nghi can Được nên tổ chức truy bắt.

Được biết, nữ nạn nhân ký hợp đồng thuê nhà mở quán cà phê, có giấy phép kinh doanh, có đăng ký tạm trú tại công an địa phương.

Tác giả: Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP