Số hóa

Facebook, WhatsApp, Instagram đồng loạt ngưng hoạt động

Hàng triệu người dùng trên toàn cầu dựa vào Facebook và vô số nền tảng của công ty này để liên lạc và cập nhật tin tức của nhau đã không thể truy cập vào nó.

Nhiều ứng dụng của Facebook không thể truy cập từ đêm 13.3. ẢNH: PHONEARENA

Theo PhoneArena, vụ việc bắt đầu diễn ra vào khoảng 23 giờ đêm 13.3 theo giờ Việt Nam khiến mọi dịch vụ của Facebook gồm Facebook, Instagram, Messenger và WhatsApp đều ngừng hoạt động ở nhiều khu vực khác nhau trên toàn cầu.

Dữ liệu từ Down Detector cho thấy phần lớn người dùng bị ảnh hưởng nằm ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Mỹ Latin. Một số người cố gắng sử dụng Facebook nhìn thấy một thông báo nói rằng mạng xã hội này đang bị trì hoãn để bảo trì.

Đối với Instagram, những người cố gắng truy cập vào nền tảng xã hội đã nhận thấy đơn giản rằng nó không thể tải hoặc làm mới trang. Tương tự, tin nhắn được truyền qua WhatsApp hoặc Messenger không gửi được.

Bản thân Facebook đã thừa nhận các vấn đề nhưng… thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Gã khổng lồ truyền thông xã hội tuyên bố rằng một số người đang gặp rắc rối khi truy cập vào ứng dụng Facebook của họ và hiện tại họ đang làm việc để giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt.

Tác giả: Kiến Văn Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: WhatsApp , Instagram , facebook

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP