Thể thao

Đồng đội cũ của Kiatisak chuẩn bị tái xuất sân cỏ V.League?

Mới đây, CLB Bình Dương đã bất ngờ đăng ký trở lại trợ lý Huỳnh Kesley trong màu áo cầu thủ từ giai đoạn 2 của V.League 2022.

Hôm nay 25/7, CLB Bình Dương đã bất ngờ thông báo về việc HLV Lư Đình Tuấn và Phan Bá Hùng sẽ về làm trợ thủ cho HLV Đặng Trần Chỉnh tại đội bóng trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2022.

Trên thực tế, ngay sau khi tuyên bố rời TP.HCM, rất nhiều lời đồn đoán rằng ông Lư Đình Tuấn sẽ chuyển sang dẫn dắt CLB Sài Gòn sau khi đội bóng này không có thành tích tốt dưới triều đại của HLV Phùng Thanh Phương.

HLV Lư Đình Tuấn nộp đơn xin nghỉ việc ở CLB TPHCM trước thềm vòng 9 V.League 2022. Ông được biết đến vì từng làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam, tham dự VCK U23 châu Á 2018, AFF Cup 2018, ASIAD 2018, Asian Cup 2019...

Ngoài việc bổ nhiệm ông Lư Đình Tuấn và Phan Bá Hùng vào thành phần Ban huấn luyện, Bình Dương còn bất ngờ đăng ký Huỳnh Kesley là cầu thủ trong giai đoạn 2 V.League 2022 dù cho anh đang là trợ lý HLV.

Huỳnh Kesley năm nay đã 41 tuổi, anh chia tay sự nghiệp cầu thủ từ cuối mùa giải 2019 sau đó chuyển về Bình Dương làm công tác huấn luyện trẻ. Đây được xem là bất ngờ lớn và nhiều người cũng đang nghi ngờ về khả năng ra sân của Huỳnh Kesley.

Nhiều ý kiến cho rằng việc đăng ký cựu tiền đạo HAGL vào danh sách cầu thủ cho giai đoạn 2 là hành động dằn mặt của Bình Dương với các ngoại binh của đội bóng. Bởi lẽ, trong suốt 9 vòng đấu đã qua, ngoại binh của Bình Dương vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng.

Huỳnh Kesley Alves từng là Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất V.League 2005 và là vua phá lưới V.League 2005 với 21 bàn thắng. Anh cũng là vua phá lưới của AFC Cup 2009 với 8 bàn. Huỳnh Kesley là chủ nhân của giải thưởng Chiếc giày vàng Việt Nam năm 2009.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP