Thể thao

Cựu danh thủ Hồng Sơn tiết lộ lý do không cầm quân ở V.League

Sau khi treo giày, tiền vệ Hồng Sơn chuyển sang làm công tác huấn luyện. Tuy nhiên gần 20 năm qua danh thủ này chỉ làm công tác ở các đội trẻ mà chưa một lần dẫn dắt các đội bóng ở V.League.

Mới đây cựu danh thủ Trương Việt Hoàng đã cùng Viettel FC vô địch V.League 2020 một cách xứng đáng, trong khi đó, HLV Đức Thắng cũng giúp Bình Định FC vô địch giải hạng Nhất và giành quền thi đấu ở V.League ở mùa giải 2021.

Trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng giúp SHB Đà Nẵng làm mưa làm gió và có được 2 chức vô địch V.League cách đây hơn một thập kỷ. Tuy nhiên ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Việt Nam thời đó là Nguyễn Hồng Sơn lại đứng ngoài cuộc chơi khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thắc mắc.

Cựu danh thủ Hồng Sơn chỉ thích gắn bó với bóng đá trẻ

Về điều này, cựu danh thủ Hồng Sơn chia sẻ trên trang VNE: “Thực ra, sau một thời gian dài, tôi cũng xác định mình sẽ không dẫn dắt một đội bóng nào ở V-League. Tôi chỉ thích làm bóng đá trẻ. Kể cả khi nhận được lời mời ở các CLB chuyên nghiệp, tôi cũng không bao giờ làm.

Tính cách tôi không phù hợp với nghiệp huấn luyện bôn ba. Sự khốc liệt của V-League, những bon chen ngoài xã hội không tương đồng với con người tôi. Đó là lý do duy nhất tới giờ, tôi không dẫn dắt một đội bóng nào tại V-League.

Mấy năm trước, tôi nhận được lời mời từ Xuân Thành Hà Tĩnh, Ninh Bình rồi cả CLB Hà Nội của bầu Kiên. Bầu Kiên thậm chí từng mời tôi đến tận nhà để đề xuất hợp đồng. Nhưng khi ấy tôi chưa đủ kinh nghiệm và kiến thức. Áp lực cầm quân tại V-League rất lớn”.

Sau khi treo giày,Hồng Sơn chuyển sang làm công tác huấn luyện. Xong gần 20 năm qua danh thủ này chỉ làm công tác ở các đội trẻ như U11, U13, U17, U19 rồi U21 của Thể Công. Sau này, anh làm trợ lý cho Viettel ở giải hạng Nhất cùng với HLV Đỗ Mạnh Dũng, Hải Biên.

Hồng Sơn cho biết anh chỉ muốn trung thành với bóng đá Thể Công và chưa bao giờ có ý định làm việc ở một đội bóng khác dù có nhận được chế độ đãi ngộ hậu hĩnh như thế nào đi chăng nữa.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP