Thể thao

Đối đầu với Messi, Chủ tịch CLB Barca sắp bị 'phế' ngôi

Đội bóng xứ Catalan sẽ có chủ tịch mới thay thế Josep Maria Bartomeu, người đang bị điều tra với những cáo buộc liên quan tới tham nhũng, đặc biệt là việc mâu thuẫn với Messi khiến nội bộ đội bóng dậy sóng.

Tờ Marca cho biết, CLB bóng đá Barcelona sẽ tổ chức bầu cử chủ tịch mới vào ngày 20 và 21/3 năm sau (giờ địa phương), theo Marca. Theo đó, thay vì tổ chức tập trung tại 1 địa điểm như thường lệ để tránh những nguy cơ lây lan của đại dịch covid-19 cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào cuối tuần và ở nhiều địa điểm khác nhau.

Chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu chắc chắn sẽ bị thay thế vì ông không thể tái ứng cử sau hai nhiệm kỳ liên tiếp tại vị. Bản thân ông cũng nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trong suốt thời gian qua khi là nguyên nhân chính khiến Messi muốn ra đi và nội bộ CLB Barca trở nên lục đục trong suốt thời gian qua.

CLB Barca sắp có chủ tịch mới thay thế Bartomeu

Đích thân chủ tịch Bartomeu đã xác nhận cuộc bầu cử chọn chủ tịch mới sẽ diễn ta trong khoảng từ tháng 1 đến cuối tháng 3/2021, thay vì trong năm nay như nhiều người mong muốn.

Bartomeu vẫn sẽ tại vị cho đến năm sau, tuy nhiên vị này cùng hội đồng quản trị đang đối mặt với nguy cơ bị lật đổ ngay trong ít ngày tới bởi phong trào bất tín nhiệm, đồng thời đang nằm trong vòng điều tra của pháp luật Tây Ban Nha với những cáo buộc liên quan tới tham nhũng và nhiều vấn đề khác.

Làn sóng phản đối Bartomeu tiếp tục được lan rộng sau khi siêu sao Lionel Messi tuyên bố muốn rời Barca cách đây ít ngày đồng thời khiến cho nội bộ của Barca bị chia rẽ gay gắt và sự ra đi của Suarez và nhiều lão tướng của đội bóng này.

Ở những buổi tập gần đây của Barca, Messi đã xuất hiện và tham gia tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng tham dự mùa giải mới với nhiều mục tiêu và tham vọng cùng đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Chủ tịch CLB Barca , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP