Thể thao

CLB Barca nhắm sao của Lyon thay thế cho Messi?

Nhằm chuẩn bị cho việc ngôi sao số 1 của đội là Lionel Messi sẽ ra đi ngay trong hè này, Barcelona đã đưa tiền đạo Memphis Depay vào danh sách chiêu mộ.

Man City đang tính chi ra số tiền kỷ lục để ký hợp đồng với Lionel Messi cho mùa giải sắp tới. Sau khi Messi cương quyết muốn rời Barcelona, "Man xanh" sẽ làm tất cả để có được tiền đạo người Argentina trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Một trong những nhân tố quan trọng trong thương vụ này là Pep Guardiola, người đã dẫn dắt Messi trong thời kỳ đỉnh cao của anh và Messi cũng rất muốn thử sức mình ở giải ngoại hạng Anh trong những năm tháng cuối sự nghiệp cầu thủ.

Barcelona đã chấp nhận sự ra đi của Messi nhưng họ sẽ tìm cách đàm phán để đạt được thỏa thuận tốt nhất có thể. Theo một điều khoản, M10 có thể ra đi tự do nếu anh thông báo điều đó trước khi kết thúc mùa giải trước.

Trong một mùa giải bình thường, điều này sẽ diễn ra vào tháng Sáu. Nhưng do dịch bệnh, mùa giải năm nay phải kết thúc vào tháng 8. Điều này khiến cho Messi khó có thể kích hoạt điều khoản đặc biệt và CLB nào muốn có anh sẽ phải chi ra 700 triệu euro để phá vỡ hợp đồng.

Memphis Depay lọt vào tầm ngắm của Barca

Nhằm chuẩn bị cho việc ngôi sao số 1 của đội là Lionel Messi sẽ ra đi ngay trong hè này, Barcelona đã đưa tiền đạo Memphis Depay vào danh sách chiêu mộ, để thay thế cho vị trí của M10 trên hàng công đội bóng này.

Chân sút sinh năm 1994 đang trải qua những ngày tháng rực rỡ nhất sự nghiệp quần đùi óa số. Từng là bản hợp đồng bị coi là hớ của Quỷ đỏ, Depay đã tìm lại chính mình tại đội bóng nước Pháp Olymlic Lyon. Chính Depay là nhân đố đặc biệt giúp Lyon đạt thành tích lần đầu tiên lọt vào tới Champions League năm nay.

Với việc tân HLV Barca là ông Ronald Koeman - một người Hà Lan, Depay được coi là lá cờ đầu trong kế hoạch Hà Lan hóa của vị chiến lược gia 57 tuổi khi Barca chia tay Messi và Suarez.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Lyon , Lionel Messi , Barca , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP