Giải trí

Diệu Nhi viết thư tay xin lỗi trước thềm hôn lễ

Tối ngày 5/10, nữ diễn viên Diệu Nhi bất ngờ có chia sẻ dài để nói về ngày cưới sắp tới của cô và Anh Tú. Diệu Nhi thổ lộ rằng đây là giai đoạn hạnh phúc nhưng vô cùng bận rộn trong cuộc đời cô.

Tuy vậy, nữ diễn viên cũng dành thời gian viết thư tay để gửi lời xin lỗi đến những người quen biết, khán giả... do không thể gửi thiệp mời vì nhiều lý do. Diệu Nhi cho biết hôn lễ sắp tới chỉ diễn ra nhỏ gọn, ấm cúng tại Phan Thiết vào ngày 10/10 sắp tới. Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú trân trọng tình cảm của tất cả những người sẽ có mặt để tham dự và những người không thể đến vì nhiều lý do.

“Lời xin lỗi này em muốn tự tay viết ra để gửi đến tất cả những ai đã từng cùng chúng em trên con đường 7 năm ở bên nhau. Những người mà vì nhiều lý do, điều kiện… em Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời đầy trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10/10 sắp tới đến tay của tất cả mọi người”, Diệu Nhi bày tỏ.

Diệu Nhi đăng tải bức thư tay lên Facebook cá nhân.

Nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào chân thành gửi lời nhắn nhủ: "Mong mọi người hãy hiểu cho em". Ngoài ra nữ diễn viên cũng tâm sự thêm: "Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy. Em trân trọng tất cả những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày 10-10 sắp tới. Bởi em Diệu Nhi sẽ ghi tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Diệu Nhi và Anh Tú. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước câu chuyện tình yêu của cả hai.

Diệu Nhi - Anh Tú sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 10/10 sắp tới.

Hình ảnh địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi ở Bình Thuận (quê nhà cô dâu) cũng được cập nhật khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp đôi ở Phan Thiết.

Theo đó, xem qua hình ảnh có thể thấy, địa điểm tổ chức đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được trang hoàng hoành tráng. Những tấm backdrop lớn in hình cô dâu - chú rể được đặt công khai bên ngoài địa điểm tổ chức, tạo nên khung cảnh hoành tráng như thể sắp sửa tổ chức một liveshow quy mô.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Diệu Nhi , hôn lễ , Anh Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP