Giải trí

Diệu Nhi update ảnh sau tin đồn sinh con

Loạt ảnh cũ được Diệu Nhi vừa update cho thấy đây đúng là kiểu áo mà giúp nữ diễn viên che được bụng bầu mà lại còn rất thời trang.

Mới đây, Diệu Nhi tái xuất giữa tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai Anh Tú sau 6 năm yêu nhau. Chẳng nói chẳng rằng gì về ồn ào trước đó, nữ diễn viên tung hình chanh sả.

Người đẹp check-in trước tiệm nail của mình kèm dòng caption: "Tui mới mở tiệm nail, người ta chưa kịp nhớ mà đã ngưng vì dịch rùi. Nhưng không sao, có khó khăn thì mình mới mạnh mẽ được, nên là hẹn mọi người hết dịch ghé qua tiệm em, em móc khoé cho nha".

Động thái này của Diệu Nhi được cho là ngầm khẳng định tin đồn sinh con là có thật bởi lẽ cô chẳng hề phản bác. Theo đó, đây có thể là loạt ảnh trước khi giãn cách chống dịch ở TP HCM diễn ra, Diệu Nhi diện áo vest form rộng mặc theo style giấu quần kết hợp cùng boots đùi. Outfit này giúp cô khéo léo giấu vòng hai lùm lùm mà trông vẫn sành điệu ngút ngàn.

Trước đó, Diệu Nhi cũng đăng story chia sẻ khoảnh khắc cận mặt sau sinh. Có thể thấy, nữ diễn viên tăng cân khá nhiều. Hội mẹ bỉm sữa cũng nhanh chóng vào xác nhận body Diệu Nhi "đích thị là của gái mới đẻ".

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: Diệu Nhi , sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP