Giải trí

Cường Đô La phải vào tận Facebook người lạ để nói điều này khi họ vẽ tranh tặng con gái Suchin

Bức tranh vẽ chân dung Suchin vừa mới xuất hiện đã khiến Cường Đô La phải chú ý ngay.

Vừa qua công chúa Suchin con gái của Cường Đô La đã chính thức tròn một tuổi. Do tình hình dịch bệnh không thể tổ chức hoành tráng ở ngoài nhưng tiệc thôi nôi của Suchin vẫn rất ấm cúng.

Thôi nôi Suchin.


Dù không có khách mời của bố mẹ, nhưng Suchin vẫn nhận được nhiều quà tặng. Sau khi được bố mẹ chia sẻ hình ảnh tiệc thôi nôi lên Facebook, có người còn bình luận đã chuẩn bị quà sẵn và sẽ gửi tặng Suchin sau khi hết dịch.

Khán giả tặng quà "online" cho Suchin.


Trong đó có một món quà đã khiến bố Cường Đô La phải chú ý nhất. Đó chính là một bức tranh vẽ chân dung của Suchin rất xinh xắn.

Chủ nhân của bức tranh viết: "Admin biết bé, cô bé búp bê từ lâu. Chiều nay lướt Facebook bất ngờ biết hôm nay là sinh nhật bé. Nên vẽ tặng bé 1 bức tranh để chúc mừng sinh nhật bé 1 tuổi. Cả nhà ai biết bé thì gửi 1 lời chúc sinh nhật bé nha".

Bức tranh chân dung Suchin

Bức tranh vẽ chân dung Suchin tuy đơn giản nhưng tỉ mỉ, Suchin được vẽ với mái tóc úp, mắt to thơ ngây xinh như búp bê. Vì bức tranh quá đẹp, ngay sau khi xuất hiện tác phẩm đã thu về hàng nghìn lượt yêu thích.

Ngay sau đó bố Cường của Suchin đã biết đến bức tranh và tìm vào Facebook của người này để thay mặt Suchin nói vài lời. "Suchin cảm ơn ad nhiều lắm", Cường Đô La viết.

Gia đình Suchin.

Suchin tuy chỉ mới một tuổi nhưng là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng nhất showbiz. Mỗi lần cô bé xuất hiện đều thu về hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận trên mạng xã hội.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Suchin , facebook , Cường Đô La

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP