Giải trí

Bà xã Cường Đô La đăng ảnh khoe bụng bầu, mặc đồ "tone sur tone" với chồng

Chiều 23/6, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang lần đầu đăng ảnh khoe bụng bầu khiến khán giả chú ý. Cô viết: "Surprise" (Bất ngờ) và gắn thẻ ông xã.

Trong bức ảnh, 2 vợ chồng Cường Đô La mặc đồ "tone sur tone". Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang đăng ảnh xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng với Cường Đô La.

Đàm Thu Trang tạo dáng bên chồng với bụng đã khá lớn. Một người bạn của ca sĩ cho biết cô mang bầu khoảng bảy tháng. Dưới bức ảnh, bạn bè khen cô về thần thái và quyến rũ trong bộ đồ bó tôn đường cong.

Đàm Thu Trang chụp ảnh bầu bên chồng.

Tin vợ chồng Đàm Thu Trang có con rộ lên từ cuối tháng ba. Cường Đô La khoe ảnh anh và bà xã nghỉ ngơi trong một khu resort ở gần bãi biển. Trong loạt ảnh, doanh nhân phố núi vui vẻ tạo dáng, bên cạnh anh là Đàm Thu Trang mặc bộ đồ ngủ, để lộ vòng hai lớn bất thường. Điều này khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đã mang thai sau hơn nửa năm về chung một nhà với chồng đại gia. Tuy nhiên, cả hai không phản hồi. Mới đây, trong tiệc sinh nhật của Subeo - con trai riêng của Cường Đôla, Đàm Thu Trang cũng lộ vòng hai lớn.

Đám cưới của hai người diễn ra hồi tháng 7/2019 tại TP.HCM. Đàm Thu Trang sống với Cường Đôla khoảng một năm trước khi kết hôn. Sau khi lấy chồng, ca sĩ gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cường Đôla thường xuyên đăng ảnh vợ chồng anh trên trang cá nhân và dành những lời ngọt ngào cho bà xã. Doanh nhân gốc Gia Lai từng trải qua cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà, có một con trai.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội và chuyển vào TP.HCM theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cô từng giành giải thưởng Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp ra mắt album riêng năm 2011 và 2014. Hiện cô tập trung hoạt động kinh doanh.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP