Giải trí

Đàm Thu Trang than thở bị 'ra rìa' vì Cường Đô La quá nghiện con

Đàm Thu Trang than thở khi trở thành 'người thừa của dòng họ' khiến khán giả bật cười vì sự lầy lội đáng yêu của bà mẹ bỉm sữa.

Từ khi con gái Suchin chào đời, Cường Đô La và Đàm Thu Trang trở thành những hotmom, hotdad trên mạng xã hội Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng vợ chồng “đại gia phố núi” vẫn dành nhiều thời gian tự tay chăm sóc và dỗ dành “công chúa nhỏ”.

Đàm Thu Trang than thở trở thành người thừa từ khi bé Suchin ra đời

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục làm khán giả thích thú khi chia sẻ bức ảnh ông xã Cường Đô La vui vẻ chơi đùa bên con gái nhỏ cực dễ thương. Sẽ không có gì đáng bàn khi đi kèm với bức ảnh là dòng chú thích đầy trách móc của người đẹp:

“Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm, ai ngờ đúng thật. Bà Chin bả mê ba của bả bất chấp luôn. Đã giống nhau mà còn mê nhau. Và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim “Người thừa của dòng họ””.

Màn than thở này của Đàm Thu Trang đã làm bạn bè, khán giả phải bật cười thích thú vì cuối cùng, cô cũng gia nhập hội mẹ bỉm sữa bị “ra rìa” vì hội ông bố quá mê con.

Chỉ nhìn thấy 1 phần dung nhan của Suchin, cộng đồng mạng cũng có thể thấy vẻ bụ bẫm, đáng yêu của cô bé. Dân tình tấm tắc khen ngợi vợ chồng Đàm Thu Trang nuôi con sao mà khéo quá.

Trước đó Đông Nhi cũng từng than thở chỗ ngủ của mình bên chồng đã bị công chúa nhỏ Winnie chiếm mất mà không dám than nửa lời. Tuy nhiên, nhìn chồng và con gái nhỏ giống y như tạc mà nữ ca sĩ cảm thấy bình yên.

Tối ngày 23/11, Đàm Thu Trang gây sốt MXH khi công khai ảnh chụp beauty khoe nhan sắc cùng body của "bà mẹ bỉm sữa" sau hơn 4 tháng sinh con. Trong khung hình, bà xã Cường Đô La tự tin diện váy trắng dài ôm sát tôn lên đường cong nuột nà, lấy lại vóc dáng quá nhanh chỉ sau thời gian ngắn.

Cô thể hiện thần thái cuốn hút với góc nghiêng, chỉ 1 khoảnh khắc cũng đủ toát lên được vẻ đẹp sang trọng, mặn mà và không kém phần quyến rũ. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn được nhận xét xinh đẹp hơn cả thời con gái.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP