Giới trẻ

Công Phượng mở tiệc cưới đãi riêng bạn bè tại Phú Quốc

Ngày 18/11, chàng tiền đạo Công Phượng sẽ tổ chức bữa tiệc cưới dành riêng cho giới cầu thủ và bạn bè thân thiết tại Phú Quốc.

Sau chuỗi ngày tháng hẹn hò, cuối cùng chàng cầu thủ xứ Nghệ và Tô Ngọc Viên Minh đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Đám cưới của hai người sẽ được tổ chức ở ba địa điểm. Tiệc nhà gái diễn ra ở Gem Center tại TP. HCM vào ngày 16/11, tiệc nhà trai ở Đô Lương, Nghệ An vào ngày 3/12 và tiệc chiêu đãi bạn bè ở Phú Quốc vào ngày 18/11.

Buổi tiệc bao gồm đông đảo những cái tên trong giới cầu thủ, bạn bè làm ăn kinh doanh và những người có liên quan đến bóng đá. Một số cái tên đã xác nhận dự tiệc như Trần Hữu Đông Triều, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Tiến Linh... Đông Triều và Tiến Linh chắc chắn không thể vắng mặt trong ngày vui đặc biệt này. Cả hai từng là những cầu thủ được mời dự đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh hôm 3/6.

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh rất xứng đôi. (Ảnh: Zing News)

Địa điểm tổ chức lễ cưới ở Phú Quốc chưa được tiết lộ trước giới truyền thông. Tuy nhiên, nhiều khả năng đó là nơi từng tổ chức đám cưới cho Ông Cao Thắng và ca sĩ Đông Nhi. Trừ đám cưới ở quê nhà Nghệ An khó có thể đảm bảo bí mật, hai địa điểm còn lại được bảo vệ nghiêm ngặt.

Gia đình vợ của Công Phượng chọn địa điểm ở TP.HCM. Vì vậy, nhà gái đã chủ động chọn địa điểm kín đáo và an ninh. Trước đó, tiệc ăn hỏi được Công Phượng tổ chức tại khách sạn Parl Hyatt cách đây 5 tháng.

Theo nhiều nguồn thông tin, đám cưới của Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh tổ chức tại TP. HCM sẽ được diễn ra nghiêm ngặt, đảm bảo an ninh, bảo mật danh tính khách mời. Chàng cầu thủ đặt ra yêu cầu khắt khe để buổi tiệc diễn ra đảm bảo tính riêng tư.

Nhiều diễn đàn giải trí vừa chia sẻ ảnh thiệp cưới của Công Phượng. Theo đó, mỗi khách mời được gửi kèm 1 thẻ từ trong thiệp cưới. Khi đến tiệc, khách mời phải quẹt thẻ để xác nhận thông tin mới được vào bên trong.

Trước đó, lộ diện tấm thiệp cưới của chàng tiền đạo. (Ảnh: Internet)

"Chúng tôi đã dành riêng 1 chỗ ngồi cho quý khách, xin vui lòng mang theo thẻ mời bên dưới khi tham dự tiệc.

Quý khách có thể quét mã QR hoặc truy cập vào website và để lại thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ gửi bạn những hình ảnh chuyên nghiệp được chụp trong buổi tiệc. Chúng tôi sẽ bảo mật thông tin của khách mời”, yêu cầu khắt khe của Công Phượng trong ngày vui trọng đại.

Vợ Công Phượng sinh năm 1995. Cô là con gái ruột của ông Tô Duy Lâm - hiện giữ chức vụ Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh TP.HCM. Mọi người nhận xét Công Phượng hoàn toàn xứng đôi với vợ, anh xây dựng sự nghiệp riêng cho bản thân.

Sau ồn ào tình ái, cuối cùng chàng cầu thủ xứ Nghệ cũng đã tìm thấy bến bờ cho riêng mình. Người hâm mộ dự đoán tiệc cưới của Công Phượng sẽ hoành tráng, xa hoa với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, cầu thủ nổi tiếng.

Tác giả: Ứng Hà Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: tiệc cưới , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP