Thể thao

Hoàng Thịnh thông báo tin vui về Công Phượng, Huy Toàn

Tiền vệ Hoàng Thịnh mới đây đã chia sẻ về khả năng ra sân của Công Phượng và Võ Huy Toàn.

Hiện tại các cầu thủ của CLB TP.HCM đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận làm khách trước đội bóng kỵ rơ Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 10/10, trận mở màn giai đoạn 2 V.League tranh ngôi vô địch.

Ở những buổi tập gần đây của đội bóng Sài thành thiếu vắng tiền đạo Công Phượng, bởi chân sút gốc Nghệ gặp chấn thương ngón chân ở trận thắng DNH Nam Định 5-1 cuối tuần trước.

Hiện trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, Công Phượng bị gãy ngón chân và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng thời chính thức sớm nói lời chia tay với giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam khiến các fan của "Messi Việt Nam" tỏ ra vô cùng lo lắng và hoang mang.

Tuy nhiên, trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, đồng nghiệp và cũng là đồng hương của Công Phượng, tiền vệ Hoàng Thịnh đã phủ nhận những thông tin trên và cho biết cầu thủ này chỉ gặp chấn thương nhẹ và sẽ sớm trở lại sân cỏ trong tuần tới.

"Qua chụp X-quang, các bác sĩ cho biết Phượng chỉ cần nghỉ ngơi khoảng một tuần sẽ quay lại tập luyện. Chấn thương của Công Phượng không đáng lo", trang Thethaovietnam dẫn lời tiền vệ của CLB TP.HCM.

Công Phượng chỉ gặp chấn thương nhẹ không đáng lo ngại

Đội phó CLB TP.HCM cũng tiết lộ về tình hình sức khỏe của tiền vệ Võ Huy Toàn. "Những ngày gần đây Huy Toàn đã có thể tập luyện cùng toàn đội, và cậu ấy có đủ sức để ra sân tối mai", Hoàng Thịnh khẳng định.

Về đối thủ Hà Nội FC, Hoàng Thịnh chia sẻ: "Đội bóng chúng tôi ra Hà Nội với 20 cầu thủ, tất cả đã trải qua việc làm quen và sẵn sàng cho trận sắp tới. Gặp lại CLB Hà Nội lúc này thực sự là điều thú vị. Chúng tôi đang đặt mục tiêu cao tại V.League và sẽ quyết tâm giành kết quả tốt".

Bên cạnh đó, tiền vệ Hoàng Thịnh cũng tâm sự về việc Phi Sơn thường phải ngồi dự bị trong quãng thời gian qua: "Khi cả hai cùng có mặt trên sân, Phi Sơn phải nhường Công Phượng nhiều, bởi cả hai có những điểm chung nhất định. Vì thế, Sơn có phần bị lu mờ. Tuy nhiên, chắc chắn là Sơn vẫn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao".

Đáng chú ý trong 10 lần gặp nhau gần nhất, CLB Hà Nội có tới 9 lần giành chiến thắng trước TP HCM, trong đó không ít lần giành chiến thắng đậm đà trước đối thủ, họ chỉ để đội bóng Sài thành cầm hòa một trận duy nhất trong 10 lần đụng độ nói trên.

Ở trận so tài trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 10/10 tối mai, nếu như TP.HCM thiếu vắng Công Phượng vì chấn thương, thì Hà Nội FC cũng không có được sự phục vụ của tiền đạo ngoại Rimario, vì án treo giò khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó. Cựu tiền đạo của HAGL đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League với 7 pha lập công, hơn Công Phượng 1 pha làm bàn, tính tới hết vòng 13 V.League.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP