Thể thao

Robinho nhận mức lương kém xa Công Phượng, Quang Hải

Cựu ngôi sao của bóng đá thế giới từng chơi cho Real Marid và Man City đang nhận một mức lương rất thấp để có thể chơi bóng tại đội bóng quê hương, nơi anh trưởng thành.

Bước sang tuổi 36, cựu thần đồng Robinho vẫn chưa muốn treo giày giải nghệ, anh quay trở về mái nhà xưa Santos để thỏa mãn ước mơ chơi bóng tuổi tứ tuần. Tại đây, tiền đạo lừng danh một thời chỉ nhận mức lương tượng trưng là 230 euro (khoảng 6,3 triệu đồng) mỗi tháng, chưa tính tiền thưởng.

"Santos luôn là nhà của tôi, thật đặc biệt khi được trở lại nơi bắt đầu sự nghiệp", cựu sao Real phát biểu trong ngày trở lại. Đây là mức lương vô cùng thấp so với các cầu thủ đang thi đấu tại V.League như Công Phượng (120 triệu), Quang Hải Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn (40 triệu) và thua xa so với C.Ronaldo (31 triệu euro).

Robinho nhận mức lương kém xa Công Phượng, Quang Hải của Việt Nam

Theo Marca, Ronaldo hiện đang sở hữu mức lương 31 triệu euro/mùa tại Juventus và thu nhập của siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí là bằng hoặc cao hơn 4 đội bóng tại Serie A là Udinese, Hellas Verona, Spezia và Crotone.

Tài năng sớm nở của Robinho đã khiến ngôi sao chạy cánh này được tin tưởng sẽ trở thành Pele tiếp theo của bóng đá Brazil. Thế nhưng cựu sao Man City sớm tự mãn và vùi mình vào những cuộc vui trác táng bên ngoài sân cỏ và sớm đánh mất phong độ sau đó, đẻ rồi lang bạt qua nhiều đội bóng như CLB Quảng Châu (Trung Quốc), Atlético Mineiro (Brazil), Sivasspor và Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) và rồi giờ đây là quay về Santos dưỡng già ở tuổi 36.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Quang Hải , Robinho , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP