Pháp luật

Công an hé lộ lời khai gây sốc của Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy và đồng phạm: Do ghen tuông tình ái

Đại diện Công An tỉnh Tiền Giang thông tin về vụ án liên quan đến Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy: "Xuất phát từ ghen tuông tình ái, các nghi phạm trong vụ án đã chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội".

Ngày 9/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công An tỉnh Tiền Giang đã tiến hành lấy lời khai của Ông Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy) cùng 3 nghi phạm liên quan đến vụ án giết người xảy ra trên đoạn đường Quốc lộ 1 qua đoạn Mỹ Thành Nam, Cai Lậy.

Ông Nguyễn Văn Ngưu (đứng giữa) bị bắt giữ

Cũng trong buổi lấy lời khai, Nguyễn Văn Ngưu, Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi), Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi) và Lê Quốc Đạt (33 tuổi) cùng quê Tiền Giang đã bước đầu khai nhận về vụ án giết hại bà Võ Thị Mười xảy ra trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy vào tối ngày 11/3 vừa qua.

Phía cảnh sát cũng đã tiến hành thu giữ phương tiện được nghi phạm sử dụng khi gây án cùng điện thoại và một số tang vật khác khi tiến hành khám xét nơi ở của các đối tượng liên quan.

Đại diện Công an tỉnh Tiền Giang thông tin: "Bước đầu xác định nguyên nhân xảy ra án mạng xuất phát từ ghen tuông tình ái. Các nghi phạm cũng đã chuẩn bị trước các công cụ, phương tiện phạm tội và thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra".

Hiện tại chưa có thông tin cụ thể vì cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh lời khai của 4 nghi phạm.

3 đối tượng tình nghi lần lượt từ trái qua là Hậu, Đạt, Trọng

Được biết, tối ngày 11/3 bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) chạy xe máy chở ông Nguyễn Văn Định (59 tuổi, ngụ huyện Cái Bè) di chuyển trên quốc lộ 1 qua đoạn Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy.

Cùng lúc đó, đối tượng Đạt và Hậu chạy xe máy bám theo dùng hung khí đâm vào bụng bà Mười. Mặc dù nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu sau đó nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát nhận định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng và đã tiến hành tập trung lực lượng điều tra, truy bắt tội phạm.

Ngày 8/4, sau quá trình điều tra, cảnh sát đã có đầy đủ tài liệu cũng như chứng cứ để bắt khẩn cấp ông Nguyễn Văn Ngưu cùng 3 đồng phạm trong vụ án.

Tác giả: Tâm Phạm

Nguồn tin: doanhnhanvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP