Pháp luật

Chân dung GĐ bệnh viện nghi liên quan vụ giết phụ nữ

Ông Ngưu được đánh giá là một người có năng lực, làm việc rất có trách nhiệm.

Liên quan đến thông tin bắt giám đốc bệnh viện nghi liên quan vụ án giết một phụ nữ, chiều ngày 9/4, trao đổi với PV, đại diện Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang xác nhận và cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo vị đại diện này, ông Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy đã không đến bệnh viện làm việc được một thời gian dài.

"Thời gian trước đó, chúng tôi ở bệnh viện cũng không thấy bác sĩ Ngưu có biểu hiện gì bất thường. Ở cơ quan, bác sĩ Ngưu được đánh giá là một người có năng lực, làm việc rất có trách nhiệm. Bác sĩ Ngưu cũng đã có vợ con rồi", vị đại diện trên cho biết.

Về việc này, theo Công an tỉnh Tiền Giang, vào khoảng 23h30 ngày 11/3, Công an tỉnh tiếp nhận thông tin xảy ra vụ án nghi vấn giết người trên Quốc lộ 1 thuộc ấp 10, xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy.

Ông Nguyễn Văn Ngưu. Ảnh: PLO

Thời điểm trên, chị Võ Thị Mười, 43 tuổi, ngụ ấp 5, xã Phú An, huyện Cai Lậy đang điều khiển xe môtô chở theo một người nam lưu thông trên Quốc lộ 1 (hướng từ Cai Lậy về Cái Bè) thì bị 2 nam thanh niên điều khiển xe môtô chạy cùng chiều, từ phía sau vượt lên dùng một con dao đâm vào vùng sườn bên trái. Sau đó chị Mười đã tử vong tại bệnh viện.

Qua thời gian điều tra, xác minh, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Ngưu, Huỳnh Đức Trọng (Trọng Mát), 37 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lược, xã Thiện Trung, huyện Cái Bè: Nguyễn Ngọc Hậu (Hậu Mã Voi), 25 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Cư, huyện Cái Bè và Lê Quốc Đạt (Hugo), 34 tuổi, ngụ khu phố 3, phường 4, thị xã Cai Lậy (đang bị bắt đi cai nghiện bắt buộc ở Tri Tôn – An Giang).

Qua bắt, khám xét đã thu giữ 1 xe mô tô là phương tiện gây án, tiền, quần áo, điện thoại và một số vật dụng của các đối tượng là chứng cứ có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, cung cấp đầy đủ các chứng cứ liên quan đến vụ án. Bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ nguyên nhân ghen tuông tình ái, các đối tượng đã có chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội và chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP