Giới trẻ

Cô gái Đà Nẵng cao 3 mét bẻ đôi, nhưng khung xương hoàn hảo làm "dậy sóng" cõi mạng

Quỳnh Thi khoe vẻ đẹp nóng bỏng, và tràn đầy sức sống trong những đoạn clip chấn động quốc tế.

Quỳnh Thi sinh năm 1998 tại Đà Nẵng, cô hiện là hot girl, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của các nền tảng cực hot.

Quỳnh Thi là nhân vật xinh đẹp trong những đoạn clip vài chục triệu lượt xem và gây sốt trên toàn câu.

Nhắc đến Quỳnh Thi, ai cũng biết cô là một beauty blogger chuyên nghiệp, sở hữu gương mặt xinh như búp bê cùng nụ cười rạng rỡ cuốn hút mọi ánh nhìn.

Kể từ ngày nổi tiếng, Quỳnh Thi có nhiều bức ảnh nhận được hàng chục trăm ngàn lượt yêu thích với vẻ đẹp nóng bỏng.

Mỹ nhân 25 tuổi có vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, cô thường khoe khéo trong những bộ cánh nội y ôm sát đường cong

Trước đây, Quỳnh Thi theo đuổi style dễ thương, bánh bèo. Càng ngày, cô nàng càng gợi cảm và quyến rũ hơn, từ gương mặt đến sắc vóc đều nổi bật.

Quỳnh Thi không có chiều cao nổi bật, cô cao dưới 1m6 nhưng tỷ lệ hình thể lại chuẩn mực và khá ấn tượng, giúp cô trông cao hơn chiều cao thực tế.

Mỹ nhân đình đám mạng xã hội khoe khéo vòng một đẫy đà và căng tràn sức sống với chiếc váy khoét hết phần trên để lộ đồ tắm bên trong.

Sở hữu hình thể đẹp nên Quỳnh Thi không ngán bất kỳ một thiết kế hay trang phục cut out táo bạo nào.

Quỳnh Thi luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn, ngập tràn năng lượng thế này, cùng với đó là một làn da trắng mịn phát sáng.

Quỳnh Thi nhận được nhiều lời khen có cánh khi khoe lấp ló vòng một căng đầy sức sống với mẫu váy khoét đến mông.

Cô nàng yêu thích bơi lội, vì đây chính là một trong những bộ môn giúp cho cô đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể tối đa.

Quỳnh Thi cũng nhiều lần khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của cô trong những chuyến du lịch biển của cô cùng với hội bạn thân.

Cận cảnh nhan sắc và đường cong gợi cảm của Quỳnh Thi trong khung ảnh lúc cô đang thả dáng ở hồ bơi.

Ngày thường, Quỳnh Thi thường thích ăn trái cây tươi để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, giúp làn da thêm căng mịn và hồng hào.

Tác giả: Jay

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP