Giới trẻ

Có đường cong chỗ lồi chỗ lõm quá hoàn mỹ, "hot girl 700 tỷ" bị nghi trùng tu toàn thân

Sắc vóc hoàn mỹ của cô nàng hút gần 1,8 triệu lượt người theo dõi trên Instagram này ra sao mà bị cho là "hàng giả"?

Choi Somi là một trong số những hot girl mạng xã hội nổi tiếng ở Hàn Quốc, sở hữu lượng người theo dõi lên đến 1,8 triệu trên Instagram.

Sở dĩ cô nàng được ưu ái gọi là "hot girl 700 tỷ" vì dù từng được thiếu gia Trung Quốc bỏ ra số tiền tương đương mời cô biểu diễn trong một sự kiện, nhưng Choi Somi từ chối thẳng thừng.

Và bên cạnh độ đa-zi-năng khi có thể "lấn sân" sang cả công việc MC, người mẫu, diễn viên, ngoại hình tuyệt mỹ chính là điểm cộng to đùng giúp cô sở hữu sức hút ấn tượng.

Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú và ngọt ngào hao hao YoonA của nhóm nhạc đình đám SNSD nhưng lại có vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Mỹ nhân sinh năm 1989 thường xuyên "đốt mắt" cõi mạng với những bộ ảnh phô diễn ba vòng bốc lửa.

Đường cong uốn lượn, chỗ lồi chỗ lõm giúp Choi Somi chinh phục thành công mọi trang phục ôm sát hình thể mà không để lộ bất kì ngấn mỡ thừa nào.

Mỗi hình ảnh chỉ chụp trước gương đơn giản được Somi đăng tải đều tạo hiệu ứng truyền thông đáng kể, giúp người đẹp duy trì được độ "hot" liên tục trên thế giới ảo.

Vóc dáng nở nang nhưng săn chắc như được chạm khắc của Somi là niềm ao ước của bao người.

Bên cạnh việc được nhiều người ngưỡng mộ vì dáng vóc đẹp nhưng Choi Somi cũng bị nghi ngờ là đã "dao kéo" quá đà làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Đặc biệt, ngoài nghi vấn đã tiêm filler gương mặt, gái xinh xứ Hàn còn bị đồn thổi là đã chỉnh sửa cơ thể nhất là vòng một đầy đặn.

Khuôn mặt cứng, ít biểu cảm và thân hình tỷ lệ vàng khó tin của cô là điều "bình thường" ở Hàn Quốc vì phẫu thuật thẩm mỹ quá phổ biến và dễ dàng.

Tuy nhiên, Choi Somi từng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn khi đưa ra kết quả chụp X-quang vùng ngực để chứng minh bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô nàng cho rằng hình thể thắt đáy lưng ong và mượt mà này có được hoàn toàn là tự nhiên và nhờ vào sự nỗ lực giữ gìn.

Để có được ngoại hình gợi cảm, "hot girl 700 tỷ" chăm chỉ luyện tập cùng máy móc ở phòng gym đi kèm cả tập yoga và thường xuyên đi bộ.

Chế độ ăn uống cũng được Choi Somi chú trọng kiểm soát nhằm giúp cô duy trì được eo thon, ngực đầy quyến rũ.

Tác giả: VENUS

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Choi Somi , "hot girl 700 tỷ"

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP