Thể thao

Chung Hae-seong nhận trách nhiệm sau trận thua muối mặt trước HAGL

HLV Chung Hae-seong nhận toàn bộ trách nhiệm khi các học để thua đậm 2-5 ở vòng 13 V.League 2020 trước đối thủ ngang cơ HAGL.

Với việc thiếu vắng Công Phượng và Huy Toàn, lối chơi của CLB TP.HCM trở nên thiếu hiệu quả và nhận trận thua đậm đà 2-5 trước chủ nhà HAGL ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi V.League

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Chung Hae-seong của đội bóng Sài thành nói trong thất vọng: "Tôi là người chuẩn bị mọi thứ cho đội, kết quả như vậy là lỗi của tôi. Tâm lý của các cầu thủ trước trận đấu này không tốt như trận trước đó. Có thể là do đội bóng đã chắc chắn vào nhóm 8 sau giai đoạn một".

"Tôi đã nhắc cả đội không được chủ quan ở trận đấu này. Tâm lý của họ thật sự không tốt. Hiệp một, chúng tôi thua 3 bàn quá dễ dàng. Tôi phải xem lại để kịp thời sửa chữa nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo", HLV Hàn Quốc đánh giá.

Chung Hae-seong nhận trách nhiệm sau trận thua HAGL

Đội bóng phố Núi vươn lên dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 17 phút bóng lăn với hai bàn thắng của Kelly, Văn Toàn. Chevaughn Walsh, Memovic tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách để ghi bàn thắng ở phút 35 và 54. Văn Thanh ấn định tỷ số ở phút 64 của trận. Đội bóng HLV Chung Hae-seong cos2 bàn danh dự của Phi Sơn (phút 42) và Văn Thuận (phút 83).

Ở trận đấu này, TP.HCM không sử dựng bất kỳ cầu thủ nào mượn của HAGL bao gồm cả Công Phượng, các học trò của ông Chung chơi bế tắc, trong khi hàng thủ liên tục mắc lỗi ở khâu theo kèm tiền đạo đối phương.

HLV Chung Hae-seong dành lời khen cho tân HLV Nguyễn Văn Đàn: "Cậu ấy là trợ lý số một khi tôi còn làm ở HAGL. Văn Đàn là người có chuyên môn tốt. Đội nào thay HLV cũng có tinh thần tốt. Cậu ấy đã giúp tinh thần và sự tự tin của HAGL cao hơn CLB TP.HCM".

Thua đậm 2-5 trên sân khách, CLB TP.HCM rớt xuống vị trí thứ 5 với 20 điểm. HAGL chắc chắn trụ hạng khi đứng thứ 7 trong 8 đội đầu bảng với cùng 20 điểm. Trong khi đó, CLB Sài Gòn vô địch lượt đi khi có 24 điểm sau trận hòa 0-0 với Quảng Ninh.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

  Từ khóa: HLV Chung Hae-seong , V.League , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP