Thể thao

Sao trẻ HAGL tiết lộ thông tin thú vị về HLV Park Hang Seo

Ở đợt tập trung của U22 Việt Nam mới đây, Lê Minh Bình là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, có tốc độ và khả năng ghi bàn ấn tượng.

Lê Minh Bình trưởng thành từ khóa 3 Học viện HAGL JMG cùng lứa với Dụng Quang Nho, Phan Du Học, Huỳnh Tiến Đạt... Cầu thủ này thi đấu ở vị trí tiền đạo và được ví là truyền nhân của Nguyễn Văn Toàn.

Minh Binh sở hữu kỹ thuật tốt, tốc độ tuyệt vời cùng khả năng dứt điểm đa dạng. Mùa giải 2020 tiền đạo này được bầu Đức cho đi tu nghiệp ở Bìa Rịa Vũng Tàu, thi đấu tại giải hạng Nhất.

Tại đây Minh Bình thi đấu vô cùng ấn tượng khi đang sở hữu 5 bàn thắng và nhiều đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng chủ quản, cùng với tiền đạo Công Thành của Đồng Tháp hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải hạng Nhất quốc gia.

Theo nhiều người nhận định, nếu duy trì được phong độ như hiện tại và có sự phát triển đúng hướng, Minh Bình hoàn toàn có thể đạt được đẳng cấp của đàn anh Văn Toàn ở HAGL trong một tương lai không xa.

Tiền đạo Lê Minh Bình của HAGL- chân sút hàng đầu của Bà Rịa Vũng Tàu ở hạng Nhất

Lê Minh Bình được HLV Park Hang Seo gọi lên đội U22 Việt Nam trong đợt tập trung vào cuối tháng trước và nhận được sự đánh giá cao của ban huấn luyện.

Tại đợt tập trung này, Minh Bình thường xuyên được HLV Park Hang Seo xếp đá chính và cầu thủ này đã ghi được 2 bàn thắng ở những trận đấu tập và thể hiện được nhãn quan chiến thuật hết sức tuyệt vời.

Và mới đây khi trở lại BRVT, Minh Bình tâm sự trên báo Thanh Niên: “Đợt tập trung đội tuyển U22 mang lại nhiều điều hữu ích cho em. Em được làm quen với môi trường thi đấu ở trên đội tuyển, làm quen với HLV Park Hang Seo cũng như các bạn có chuyên môn rất tốt ở đồng trang lứa. Thầy Park là người ở ngoài rất vui tính nhưng khi làm việc thì rất là nghiêm khắc”.

Nói về tình trạng hiện tại của mình, cầu thủ trẻ của HAGL nói tiếp: “Phong độ của em đang ổn định nhưng tiếc là gặp phải chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển đợt vừa rồi. Mục tiêu cá nhân bây giờ của em chỉ là cố gắng tập hồi phục chấn thương để trở lại sân thi đấu sớm nhất, phục vụ hết mình cho CLB”.

Tác giả: Bảo Bảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Park Hang Seo , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP