Cuộc sống

Chồng nước mắt ngắn dài xin vợ tiền đi trả nợ... 'tình phí'

Bây giờ lỗi tại chồng cháu hư hỏng, sống buông thả hay tại cô gái làm ở quán café vườn mồi chài, quyến rũ không quan trọng bằng chuyện vợ, chồng cháu tìm cánh giải quyết dứt điểm số nợ của tín dụng đen đi.

Ảnh minh họa: Internet

Bây giờ lỗi tại chồng cháu hư hỏng, sống buông thả hay tại cô gái làm ở quán café vườn mồi chài, quyến rũ không quan trọng bằng chuyện vợ, chồng cháu tìm cánh giải quyết dứt điểm số nợ của tín dụng đen đi. Đừng để đến lúc lãi mẹ để lãi con không những mất nhà mà gia đình các cháu cũng lâm vào cảnh tan đàn, xẻ nghé đấy. Với những gì đã diễn ra trong câu chuyện Chồng cả gan bán mấy xe hàng, vay cả tín dụng đen để bao gái quán cà phê vườn, thì để xảy ra chuyện đó thì người gánh thiệt thòi nhất là con gái còn quá trứng nước của vợ, chồng cháu, sau nữa là làm phiền ba, má, người thân đôi bên.

Nếu còn yêu chồng cháu hãy cho chồng cơ hội, bác biết cháu không làm ra tiền, nhưng trong lúc nước sôi, lửa bỏng này cháu có thể trình bày với ba, má, với những người thân của gia đình để vay mượn nhằm trả xong nợ cho chồng rồi tính kế làm ăn trả lại cho mọi người sau.

Còn trường hợp cháu không thể chấp nhận việc làm sai trái của chồng, không thể rộng lòng bỏ qua cho chồng được thì cháu cứ mạnh dạn đưa ra quyết định chia tay chồng, miễn sao trước khi thực hiện cháu bình tĩnh, suy nghĩ, cân nhắc cho thấu tình, đạt lí.

Cháu còn trẻ, nếu phải li hôn với chồng cháu nên tìm việc mà làm để đảm bảo cuộc sống lâu dài của cháu và con gái. Không thiếu việc cho cháu lựa chọn, chỉ cần cháu quyết tâm và chịu khó.

Chúc cháu nghị lực và may mắn.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP