Giới trẻ

Phát hiện bị "cắm sừng" ngay trước ngày cưới, cô dâu có hành động gây sốc

Đám cưới là ngày quan trọng của mỗi người bởi vậy ai cũng cố gắng chuẩn bị sao cho ngày này diễn ra suôn sẻ nhất. Dẫu vậy, có những khi, vì một lý do nào đó, ngày vui bỗng trở thành ngày buồn nhất với cô dâu/chú rể.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước câu chuyện một cô gái cởi đồ, khỏa thân giữa đường phố chỉ vì phát hiện bản thân bị "cắm sừng" ngay trước ngày cưới.

Truyển thông đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 17/4 vừa qua trên một con phố thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Cô gái phát hiên vị hôn phu ngoại hình suốt thời gian dài.



Thời điểm đó, nhiều người dân không khỏi bất ngờ và khó hiểu khi chứng kiến cảnh tượng một cô gái trẻ không một mảnh vải che thân đi lang giữa đường, lời nói mất kiểm soát.

Theo tìm hiểu, thì ra cô gái và bạn trai lâu năm đã lên kế hoạch kết hôn, đám cưới dự định sẽ tổ chức vào ngày 1/5 tới đây. Tuy nhiên, cô lại vô tình phát hiện vị hôn phu của mình có người phụ nữ khác bên ngoài. Không chỉ vậy, anh ra còn dùng tiền của cô gái để chu cấp cho tình nhân.

Cô gái cho biết bản thân vất vả kiếm tiền để lo cho bạn trai, mong có một gia đình hạnh phúc, không ngờ sự hy sinh đó lại phải nhận lấy kết cục đau lòng này.

Cả hai hẹn gặp mặt để làm cho ra nhẽ, thế nhưng càng nói không khí càng căng thẳng. Quá tức giận, cô gái đã xé sạch đồ trên người mình, hoàn toàn khỏa thân giữa đường phố. Cô gái cho rằng việc này sẽ giúp cô trả thù chồng sắp cưới, khiến anh ta xấu hổ và hối hận.

Chứng kiến hành động quá khích của cô gái, nhiều người đã lấy điện thoại ra quay phim chụp ảnh vì cho rằng cô gái này có vấn đề về thần kinh. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tốt bụng lại gần khuyên giải cô gái, đưa quần áo cho cô mặc và thuyết phục cô trở về nhà. Cuối cùng dưới sự hỗ trợ của cảnh sát, cô gái mới có thể bình tĩnh và trở về nhà.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng dữ dội. "Làm như vậy chỉ khiến cô càng thiệt thòi"; "Gã đàn ông đấy không xứng đáng để tự đày đọa mình như vậy"; "Cách trả thù tốt nhất là hãy xinh đẹp hơn và sống tốt hơn đối phương"... là một số bình luận đáng chú ý.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cắm sừng , cô dâu , lột đồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP