Thể thao

Cầu thủ UAE nhắc nhau thận trọng trước trận gặp tuyển Việt Nam

Trước chuyến làm khách trước đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/11 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các cầu thủ UAE tỏ ra khá thận trọng, họ không muốn đi vào vết xe đổ như thất bại trước Thái Lan cách nay không lâu.

Hậu vệ Walid Abbas bên phía đội bóng Tây Á không muốn lặp lại các sai lầm như ở trận thua Thái Lan: “UAE phải trả giá đắt sau khi mắc sai lầm và để Thái Lan vượt qua”.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải cải thiện thành tích, cải thiện lối chơi để chuẩn bị đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Họ là đối thủ chính trong việc tranh vé với chúng tôi để lọt vào giai đoạn tiếp theo” – hậu vệ Walid Abbas nói thêm.

Các ngôi sao UAE thận trọng trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam

Trước đội tuyển Thái Lan, hàng thủ UAE chịu rất nhiều áp lực, bởi tốc độ và kỹ thuật của dàn cầu thủ tấn công bên phía đội bóng đất Chùa Vàng. Phía đội tuyển Việt Nam hiện cũng có những cầu thủ tương tự, nên UAE không thể không dè chừng.

Hậu vệ Khalifa Al Hammadi cho biết: “Việt Nam là đối thủ khó chơi nhất tại bảng G, nên chúng tôi phải tập trung khắc phục những sai lầm đã thể hiện trong trận đấu với Thái Lan”.

“Chúng tôi sẽ cải thiện trong các trận đấu tiếp theo của đội tuyển UAE, bằng chứng là chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và xứng đáng có ít nhất 1 điểm trước Thái Lan, chứ không phải thất bại” – hậu vệ Khalifa Al Hammadi nói thêm.

UAE sẽ có chuyến làm khách trước đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk (người Hà Lan) đang rất khát khao chiến thắng, nhưng họ sẽ không dám đánh giá thấp đối thủ như từng đánh giá thấp Thái Lan, rồi hứng chịu thất bại trước đội bóng đất Chùa Vàng.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP