Giới trẻ

Cặp đôi thản nhiên ân ái khi xe ô tô đang chạy, hành động của họ khi bị bắt quả tang còn gây phẫn nộ hơn

Mặc dù xe đang chạy trên đường nhưng cặp đôi này vẫn thản nhiên 'ân ái' khiến dư luận phẫn nộ.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội Twitter xuất hiện đoạn video quay cảnh một cặp đôi đang thản nhiên “mây mưa” khi đang điều khiển xe ô tô trên đường A1 (nước Anh). Sự việc đáng xấu hổ này chỉ được phát hiện khi một chiếc xe khác chạy ngang qua xe của cặp đôi.

Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, những người đàn ông ngồi trong xe van dường như đã phát hiện thấy điều gì đó bất thường ở chiếc xe màu đen chạy phía trước nên một người đã lấy điện thoại ra quay clip, trong khi tài xế vượt xe ở làn đường bên trái. Khi chiếc xe van tiến lại gần và nhìn vào bên trong chiếc xe màu đen, cuối cùng họ cũng hiểu cặp đôi kia đang làm gì.

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" khi đang lái xe trên đường.

Hóa ra, cặp đôi kia đang “ân ái” cùng nhau. Người đàn ông đang thắt dây an toàn và cô bạn gái đang cúi xuống dưới. Khi hành động nhạy cảm của mình bị phát hiện, người đàn ông trông rất choáng váng, trong khi đó cô gái lại nhanh chóng chỉnh đốn lại trang phục của mình và ngồi vào ghế phụ.

Cô ta cười và che mặt lại đồng thời giơ “ngón tay thối” về phía những người ngồi trong xe van như thách thức. Người đàn ông cũng lái xe chậm lại để tránh máy quay.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút gần nửa triệu lượt xem trong một ngày. Đa số mọi người đều bức xúc trước hành động nhạy cảm của cặp đôi, trong khi đó số khác chỉ trích rằng việc này có thể gây nguy hiểm cho chính họ cũng như những người đi đường. Một số người bình luận:

“Không hiểu họ nghĩ gì mà làm việc đó khi đang chạy xe trên đường nữa”,

“Khách sạn có thiếu đâu. Tại sao không tấp vào chỗ nào đó mà giải quyết?”,

“Rồi nhỡ mất tay lái, xảy ra tai nạn thì sao? Đến lúc đó ai chịu trách nhiệm. Không nghĩ cho bản thân thì làm ơn nghĩ cho người khác với”.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP