Trong nước

Cán bộ vào nhà nghỉ với vợ người: 'Thiếu trong sáng'

Ông Đạt cho biết, huyện ủy sẽ xử nghiêm với trường hợp cán bộ vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác do có biểu hiện của sự thiếu trong sáng.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ cán bộ vào nhà nghỉ với vợ người, ngày 6/1, trao đổi với báo Đất Việt, ông Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, dự kiến ngày 11/1 sẽ có kết luận về sự việc này.

"Sự việc này cũng rất khó xử lý vì không có hình ảnh trai trên gái dưới, không có bằng chứng thể hiện 2 người có quan hệ bất chính. Trong khi 2 cán bộ đó vẫn không thừa nhận mối quan hệ riêng tư với nhau.

Tuy nhiên, việc 2 người nói vào nhà nghỉ trao đổi công việc cũng đặt ra nhiều câu hỏi về việc tại sao phải vào nhà nghỉ trao đổi công việc. Căn cứ vào đây chúng tôi sẽ xử lý nghiêm do có biểu hiện của sự thiếu trong sáng", ông Đạt nói.

Về việc này, ông Lương Thanh Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp cho biết, tổ công tác cũng đã làm việc với người phụ nữ vào nhà nghỉ với ông Vi Văn Th. (Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng).

Hình ảnh ông Th. bị bắt quả tang khi đang ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

"Chị này cũng là cán bộ Mặt trận Tổ quốc bán chuyên trách ở xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp. Trong bản giải trình, chị này nói rằng do cũng mới vào nghề nên chưa quen việc lắm, sau tập huấn thì có hỏi thêm anh Th một số công việc, muốn anh Th tạo điều kiện và giúp đỡ, hướng dẫn chị này.

Tuy nhiên, đó mới là bản giải trình của chị này, tổ công tác còn phải xác minh để cân đối lại thông tin", ông Phúc cho biết.

Cũng theo ông Phúc, theo bản tường trình của ông Th., từ lúc người phụ nữ vào phòng ông này đến lúc bên phía người chồng đẩy cửa vào chỉ diễn ra khoảng 10-15 phút. Lúc đó trên người ông Th và người phụ nữ vẫn mặc quần áo.

Được biết, ông Th và người phụ nữ kia bị bắt quả tang trong nhà nghỉ vào trưa ngày 6/11/2020.

Theo anh L.V.H. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp, chồng người phụ nữ) cho biết, anh nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người khác từ lâu nên đã âm thầm theo dõi.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP