Giải trí

Anh Tú tung ảnh cưới, nói lời ngọt ngào với hôn thê Diệu Nhi trước giờ G

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng và truyền thông luôn quan tâm tới lễ thành hôn của cặp đôi trẻ Anh Tú – Diệu Nhi được tổ chức sáng nay ngày 10/10 tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu. Cặp đôi cũng vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi đăng tải những hình ảnh hài hước, dí dỏm, không kém phần duyên dáng và kèm theo dòng chữ “Anh yêu em” lên trang các nhân.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, Anh Tú đã nhận được những cơn mưa lời khen và chúc phúc từ những fan hâm mộ và bạn bè dành cho cặp đôi tân lang tân nương này. Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên trong album cưới được Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân.Trước đó, dù liên tục cập nhật các công tác chuẩn bị cho hôn lễ nhưng cả hai chưa từng đăng tải bức ảnh cưới nào khiến cho fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Kèm với loạt ảnh cưới hài hước này, Anh Tú còn ngọt ngào nhắn nhủ tới cô dâu của mình: "Anh yêu em" đã lập tức nhận về hơn 300.000 lượt like và gần 30.000 lượt bình luận của cư dân mạng.

Bức ảnh ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước và duyên dáng, kèm theo những biểu cám đáng yêu của cặp đôi đã thu hút tương tác lớn từ những người hâm mộ.


Trong ảnh chụp cùng dàn khách mời trẻ trung của Showbiz đình đám như: nghệ sĩ Việt Anh, Trấn Thành, Sam, Sĩ Thanh, BB Trần, Thuận Nguyễn, Hải Triều, Diễm My 9x…

Diệu Nhi diện chiếc váy cô dâu màu trắng tinh khôi thiết kế 2 dây vừa trẻ trung vừa gợi cảm và hiện đại. Trong khi đó chú dể Anh Tú diện vest màu đen, sơ mi trắng phóng khoáng nhưng không kém phần lịch lãm.

Rất nhiều khách mời đã có mặt từ sớm để tham gia chụp hình kỷ niệm cùng với cặp đôi trẻ.

Từ cuối tháng 8/2022 khi cặp đôi trẻ công bố giấy đăng ký kết hôn, đám cưới của họ đã trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Đến nay, dù có tới 3 đám cưới của sao Việt trong ngày 10/10 nhưng cặp đôi tân lang tân nương này vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Trước đó, ngày 9/10 Anh Tú - Diệu Nhi cũng đã tổ chức bữa tiệc thân mật trước ngày tổ chức hôn lễ chính thức.

Được biết, hôn lễ của Anh Tú - Diệu Nhi sẽ diễn ra vào 15h chiều 10/10, dự kiến có khoảng 250 khách mời. Sau đó cô dâu và chú rể còn đặc biệt chuẩn bị tiệc tối bí mật vào lúc 20h để chiêu đãi những vị khách mời đã đến chung vui lễ thành hôn của cặp đôi trẻ này. Với tính cách lầy lội và hài hước của cặp đôi, hứa hẹn đây chắc chắn sẽ là buổi tiệc "quẩy hết mình".

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Diệu Nhi , Anh Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP