Giải trí

Yêu 'nhầm' người đã có vợ, Cát Tường còn bị nói là 'rẻ tiền'

"Người phụ nữ đó vừa thấy tôi đã sừng sộ lên nói tôi thậm tệ, nói tôi là đàn bà gì mà kỳ cục, sao lại rẻ tiền thế”, MC Cát Tường trải lòng.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Tường đã có những trải lòng về chuyện tình tan vỡ của mình với người bạn trai kém tuổi. Theo đó, nữ nghệ sĩ và bạn trai cũ đã từng có thời gian hẹn hò mặn nồng, anh thường trao cho cô không ít những lời thề non hẹn biển. Tuy nhiên sau đó, Cát Tường phát hiện nhân tình đã có vợ, cô liền chủ động hẹn gặp “mặt đối mặt” để nói rõ và kết thúc sự việc.

MC Cát Tường

Cụ thể, cô chia sẻ: "Lúc đó, tôi sốc nặng, khóc bù lu bù loa như chết cha chết mẹ. Nhưng tính tôi cũng sĩ diện, lòng tự trọng rất cao. Tôi tìm hẳn đến người phụ nữ đó để ba mặt một lời. Nếu đúng người bạn trai kia đã có vợ nhưng vẫn ngoại tình với tôi, tôi sẽ chấm dứt tất cả".

Được biết, trong lần đầu đối diện với vợ của nhân tình, Cát Tường đã bị chỉ trích thậm tệ, người phụ nữ kia còn cho rằng nữ MC là loại phụ nữ rẻ tiền, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy nhiên, trái với thái độ đó, Cát Tường vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và nói: "Em ơi, chị đến đây để giúp em đấy. Nếu người đàn ông đó thực sự là của em thì em cần phải biết bộ mặt thật của anh ta. Còn nếu chị đang bị anh ta lừa gạt, chị cũng phải đến để xem sự ngu dốt của chị. Vì cùng là phụ nữ với nhau nên chị mới đến đây để giúp em, nên em đừng có chửi chị. Bây giờ em chửi chị, nhưng sau này bình tĩnh lại, em mới thấy chị đến gặp em là có ý tốt, để giúp em.

Chị rẻ tiền hay mắc tiền không phải do em đánh giá. Em kêu thẳng chồng em tới đây đánh giá chị. Nếu chồng em đàng hoàng thì tại sao lại trốn không dám gặp chị. Chồng em là người tìm tới chị trước và chưa bao giờ nói với chị rằng đã có vợ. Và chính em cũng là người tìm chị trước nên chị phải tới gặp em để làm rõ sự việc".

Cát Tường cho rằng người đàn ông càng nghiêm túc càng có nguy cơ ngoại tình​

Bên cạnh đó, Cát Tường còn nêu quan điểm cho rằng đàn ông sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện vợ mình ngoại tình, tuy nhiên phụ nữ lại ngược lại. Họ nhẫn nhịn và tìm mọi lý do để che đậy nhưng điều không tốt trong cuộc sống hôn nhân. Cô khẳng định: "Chính những người đàn ông chỉn chu, nghiêm túc, không phạm lỗi lầm nào mới càng nhiều gái vây quanh và có nguy cơ ngoại tình".

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Cát Tường , MC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP