Giải trí

Con gái bị chửi là xấc xược, MC Cát Tường nghẹn ngào thanh minh, lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng

Theo MC Cát Tường, cô và con gái trò chuyện, đối xử với nhau như những người bạn nên có lẽ xuất phát từ nguyên nhân này khiến nhiều người nghĩ rằng con gái cô có thái độ ngang ngược, hỗn láo với mẹ.

Chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và con gái trong phần 10 của chương trình 1001 Câu chuyện thật, MC Cát Tường đã không kìm nén được cảm xúc, bật khóc ngay trên sóng truyền hình.

MC Cát Tường bật khóc khi chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và con gái.

Theo chia sẻ từ nữ MC, dù thân thiết nhưng hai mẹ con chưa bao giờ ôm hôn hay nói những lời mùi mẫn, tình cảm. Nữ MC và con gái trò chuyện, đối xử với nhau như những người bạn.

Nữ nghệ sĩ giải thích, có lẽ vì bản thân cô là người khô khan, ít khi thể hiện tình cảm đối với cha mẹ nên con gái cũng chưa bao giờ ôm hôn hay nói con nhớ mẹ, con yêu mẹ. "Trong ký ức của tôi, tôi chưa từng bao giờ biết ôm hôn mẹ. Bản thân ba mẹ tôi trước giờ không bao giờ ẵm bồng, yêu thương, hôn ngọt ngào con cái, nhưng cũng không la mắng, cấm đoán mà rất thoải mái, coi con cái như người bạn", nữ diễn viên bộc bạch.

Thái độ, phong cách sống của cha mẹ dần hình thành nên nét tính cách của nữ nghệ sĩ nên cô cũng áp dụng phong cách sống này khi đối xử với con. Vì vậy, con gái cô là Nguyễn Cát Tường An (18 tuổi, tên gọi ở nhà là Na Uy) luôn cư xử với mẹ như một người bạn.

Có lẽ xuất phát từ nguyên nhân này nên nhiều người khi vào trang cá nhân của nữ diễn viên và xem clip đã nói con gái cô có thái độ ngang ngược, hỗn láo với mẹ. Sự việc khiến “bà mối” không khỏi lo lắng và phải nhanh chóng lên tiếng thanh minh:

"Tôi xin đính chính không phải như thế. Là do phong cách sống của gia đình tôi như vậy chứ không phải con tôi mất dạy hay xấc xược", MC Cát Tường khẳng định.

"Bà mối" Cát Tường và con gái luôn coi nhau như những người bạn.

Trong chương trình, MC Cát Tường thổ lộ, cuộc sống độc thân của cô cho tới ngày hôm nay một phần là do ba mẹ, do cô không muốn ba mẹ phải buồn.

“Con tôi đã lớn nên nếu thích một người đàn ông nào đó, tôi hoàn toàn có thể dọn về chung sống với họ nhưng tôi biết là ba mẹ tôi không muốn. Cho tới ngày hôm nay, mẹ tôi không muốn tôi sinh thêm con, mẹ tôi sợ tôi không đủ chín chắn. Cũng chính vì tôi thương ba mẹ nên tôi chưa đi bước nữa. Qua nhiều sự việc, tôi thấy mình có hiếu nhưng chưa đúng”, Cát Tường bật khóc.

Nữ nghệ sĩ chụp ảnh cùng con gái.

Cuối cùng, Cát Tường nhấn mạnh cô luôn răn dạy con gái phải sống có hiếu với ông bà. Cô chưa từng nghĩ đến ngày ba mẹ cô ra đi nhưng chưa thể nói những lời ngọt ngào, yêu thương với ba mẹ.

“Tường sẽ cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho ba mẹ", nữ nghệ sĩ nghẹn ngào.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP