Giới trẻ

Yaya Trương Nhi gây tranh cãi khi đăng tải clip "hớ hênh" chỉ mặc nội y, uốn éo khoe hình thể

Clip bị cho là hớ hênh của Yaya Trương Nhi đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt.

Yaya Trương Nhi nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu hình thể nóng bỏng của showbiz Việt, cô nàng cũng không hề ngại ngần mà thường xuyên diện những trang phục gợi cảm để phô diễn hình thể chuẩn chỉnh.

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên lại khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt khi đăng tải một clip Tiktok bị cho là hớ hênh. Cụ thể, người đẹp chỉ diện nội y mỏng mảnh, sau đó tiến đến ống kính uốn éo tạo dáng đủ tư thế. Dù chỉ là clip vui nhưng cách ăn mặc và hành động của cô nàng khiến phần đông khán giả bày tỏ sự không hài lòng. Bên cạnh đó, thân hình thiếu săn chắc gần đây của Yaya Trương Nhi cũng khiến cư dân mạng cũng không tiếc lời chê bai.

Clip chỉ mặc nội y, uốn éo khoe hình thể của Yaya Trương Nhi đang gây tranh cãi kịch liệt

Dưới đoạn clip, dân tình liên tục để lại những bình luận chỉ trích: "Người ta bảo đẹp khoe xấu che, nhưng đây ngược lại nè", "Khăn che rồi, mà vẫn bị phát hiện tăng cân", "Biểu cảm cũng vô tư đáng yêu đó, nhưng quả thật bộ đồ nhìn hớ hênh quá"...

Nhiều khán giả cũng góp ý rằng Yaya Trương Nhi nên biết giữ hình ảnh trước công chúng. Việc đăng tải những clip nhạy cảm như vậy sẽ khiến hình ảnh cô xấu đi, ngoài ra còn ảnh hưởng đến những người hâm mộ nhỏ tuổi đang theo dõi.

Khán giả để lại những bình luận khen, chê về hành động của nữ diên viên

Bản thân Yaya Trương Nhi dường như cũng nhận ra được hành động của mình sẽ gây nên làn sóng phản đối. Sau khi đăng rồi lại xóa, người đẹp đã chọn đăng lại với dòng trạng thái: "Theo yêu cầu up lại nhưng vẫn sợ thị phi".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP